[HCM] Chuyên viên phát triển đối tác (mảng POS)
CÔNG
TY: VNPAY
NGÀNH NGHỀ: Kinh doanh
MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
30/04/2023
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý khách hàng bao gồm:
+ Tiếp cận, chào bán sản phẩm dịch vụ thanh toán (SMARTPOS) của VNPAY tới khách hàng
+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường
+ Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan và triển khai dịch vụ tới khách hàng, theo dõi tiến độ và giám sát chất lượng thực hiện
+ Đào tạo khách hàng dịch vụ thanh toán thẻ
+ Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai
+ Đánh giá hiệu quả hợp tác kinh doanh và thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa VNPAY và khách hàng
- Đề xuất chính sách khách hàng, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc sau bán
- Xây dựng định hướng chiến lược kinh doanh dựa trên cơ sở đánh giá, phân tích thị trường
- Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai dịch vụ tại VNPAY
- Xây dựng tài liệu, bàn chào dịch vụ bao gồm: Giới thiệu dịch vụ, Mô hình hợp tác, Quy trình triển khai.
- Đàm phán hợp đồng hợp tác ( tiếng Anh và tiếng Việt) và soạn thảo các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi giữa khách hàng và VNPAY.
- Phân tích, báo cáo, đánh giá hiệu quả kinh doanh dịch vụ, báo cáo phân tích thị trường
- Thực hiện các công việc được phân công theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và lãnh đạo công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
+ Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Công nghệ thanh toán.
+ Ưu tiên ứng viên có 01 kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử;
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quan hệ khách hàng tại các ngân hàng.
+ Có hiểu biết, kiến thức về lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt
+ Có kỹ năng xây dựng văn bản, tài liệu, phân tích và tổng hợp báo cáo.
+ Khả năng sử dụng tiếng anh tốt, có khả năng đọc hiểu các tài liệu , nghiên cứu tài liệu nước ngoài
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt
+ Thành thạo tin học văn phòng;
+ Cẩn thận, cần cù, nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình trong công việc, có sức khỏe tốt
+ Chủ động, sáng tạo, có tư duy logic tốt
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
+ Có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao.
Chế độ đãi ngộ:
1. Chế độ lương & thưởng:
- Mức lương cạnh tranh – hấp dẫn, đánh giá năng lực định kỳ hàng năm
- Phụ cấp ăn ca, trang điểm cho nhân viên nữ
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác (Theo quy chế và chính sách của công ty)
2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn phần cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
3. Môi trường làm việc:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (café, trà, hoa quả…)
4. Hoạt động ngoại khóa & Đào tạo (Công ty tài trợ):
- Thỏa sức tham gia các CLB Thể thao (Bóng đá, Yoga, E-sport …)
- Team building hàng quý, du lịch hàng năm
- Tham gia lớp học kĩ thuật chuyên môn, kĩ năng mềm, ngoại ngữ…