Nhân viên Chăm sóc khách hàng và Xử lý khiếu nại

CÔNG TY: VNPAY SHOP

PHÒNG BAN: P. Vận hành

MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận

Hà Nội

13/09/2022

* Số lượng cần tuyển: 03

* Vị trí làm việc: Phòng Vận hành - Công ty VNPAY SHOP

* Địa điểm làm việc: Tầng 10, Tòa nhà Thái Bình, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

* Thời gian làm việc: 

   Ca 1: 8.00 - 17.00
   Ca 2: 12.00 - 21.00

Làm việc 6 ngày/tuần (nghỉ Thứ 7 hoặc Chủ nhật)

Về Công ty

  • Công ty Cổ Phần VNPAY SHOP Thương Mại Dịch Vụ được thành lập từ năm 2016, trực thuộc tập đoàn VNLIFE, đang sở hữu nền tảng thương mại điện tử VnShop được tích hợp đầu tiên và duy nhất trên ứng dụng Mobile Banking và Ví điện tử VNPAY.
  • Ngoài các kênh bán trực tuyến là Website, App Mobile, VnShop là đơn vị duy nhất khai thác kênh bán hàng qua App Mobile banking của các ngân hàng uy tín tại Việt Nam, giúp đối tác tiếp cận > 10 TRIỆU khách hàng sử dụng Mobile Banking
  • Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi và chất lượng đến cho khách hàng, VNPAY SHOP không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm mỗi ngày

 

Là công ty thành viên thuộc hệ sinh thái của VNPAY, chúng tôi đang không ngừng mở rộng tìm kiếm các ứng viên phù hợp cho vị trí sau đây:

 

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng liên hệ qua các kênh : chat, hottline, email.

- Xử lý, kiểm tra tất cả thông tin và làm việc với các bộ phận liên quan :thanh toán, CTKM , hàng hóa , lỗi đặt hàng, lỗi thanh toán, lỗi giao hàng,…

- Xử lý khiếu nại liên quan

- Phối hợp với các phòng ban để trả lời các phản ánh của khách hàng

- Cập nhật các chương trình, Chính sách của Công ty để thông tin đến khách hàng kịp thời

- Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận

 

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệm Cao đẳng, Đại học, có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên

- Nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề tốt, Chăm chỉ, cẩn thận trong xử lý công việc

- Khả năng giao tiếp tốt và phối hợp tốt với các bộ phận phòng ban.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

- Ham học hỏi, chủ động và Thích ứng thay đổi tốt.

 

3. Chế độ phúc lợi

1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
  • Thưởng: Lương tháng 13, Lễ Tết,...
  • Phụ cấp ăn trưa: 880.000đ/tháng
  • Phụ cấp gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)

2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:

  • BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

3. Môi trường làm việc:

  • Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
  • Không gian ăn nhẹ miễn phí (café, trà, hoa quả…)

4. Hoạt động ngoại khóa & Đào tạo (Công ty tài trợ):

  • Thỏa sức tham gia các CLB: Ngôn ngữ (Anh), Thể thao (Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Yoga, Esport …)
  • Tham gia các hoạt động chung (Lễ chùa, Family day, Team Building, Gala dinner…)
  • Hoạt động du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Tham gia lớp học kĩ thuật, kĩ năng mềm, ngoại ngữ…

5 Phát triển nghề nghiệp:

  • Làm việc cùng đội ngũ hơn 50 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
  • Công ty thành viên của VNPAY - thành lập hơn 15 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường

 Thông tin ứng tuyển: 

Ứng tuyển ngay tại đây

Đính kèm CV (*) (Chúng tôi chấp nhận file .doc, docx, .pdf, .xls, .xlsx, .jpg, .png dưới 2MB)