VNIS_Nhân viên Kinh doanh (Hóa đơn điện tử)
CÔNG
TY: VNIS
NGÀNH NGHỀ: Kinh doanh
MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận
Hà Nội
31/10/2023
Số lượng cần tuyển: 05
Nơi làm việc: Tòa nhà Hateco Laroma, số 4 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
VNIs được thành lập từ năm 2003, với tiền thân là nhà Sản xuất phần mềm chuyên sâu trong lĩnh vực phần mềm kế toán với tên ban đầu là Công ty TNHH Công nghệ phần mềm tài chính kế toán.
Năm 2016 nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh về mặt công nghệ, nguồn lực chuyên gia, tài chính, tận dụng lợi thế về kinh nghiệm triển khai và để có đủ năng lực tham gia các dự án quy mô lớn, phức tạp, Công ty TNHH Công nghệ phần mềm tài chính kế toán đã thực hiện tái cấu trúc, chuyển đổi giải pháp công nghệ, tăng cường nguồn lực chuyên gia, tăng vốn và Chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần giải pháp hóa đơn điện tử Việt Nam (Viết tắt là VNIs) chuyên cung cấp dịch vụ, giải pháp hóa đơn điện tử VN - Invoice;
Là công ty thành viên thuộc hệ sinh thái của VNPAY, chúng tôi đang không ngừng mở rộng tìm kiếm các ứng viên phù hợp cho vị trí sau đây:
- Vị trí công việc: Nhân viên Kinh doanh (Hóa đơn điện tử)
Gọi điện thoại/ gửi email giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp. Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan.
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ
- Yêu cầu:
Ứng viên tốt nghiệp Đại học các khối ngành: Marketing, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở lĩnh vực tương đương, thành thạo các kỹ năng Office.
1. Năng lực chuyên môn:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Thành thạo các công cụ MS Office; có hiểu biết về phần mềm CRM là một lợi thế; tiếng Anh giao tiếp.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp và có khả năng tạo dựng mối quan hệ.
- Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lý thời gian.
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
2. Kỹ năng làm việc:
- Chuyên môn về sales và quản trị khách hàng.
- Có sự am hiểu về lĩnh vực kinh doanh (giải pháp hóa đơn điện tử).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, năng lực giải trình.
- Kỹ năng xây dựng và quản trị mối quan hệ (networking).
- Có tinh thần khởi nghiệp, trung thực và ý thức bảo mật kinh doanh.
- Thái độ làm việc đặt khách hàng là trung tâm.
3. Chế độ phúc lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực( lương cứng + KPIs)
- Được cấp thiết bị làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật ( BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty ( tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo chuyên môn để đáp ứng các yêu cầu công việc
4. Thông tin khác:
- Làm việc từ Thứ 2 – sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và CN)
+ Buổi sáng: 8h30 – 12h00
+ Buổi chiều 13h30 – 18h00
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Hateco Laroma, Số 4 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
5. Cách thức ứng tuyển
- Bước 1: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY tại đây.
- Bước 2: Sau khi xác nhận "Đồng ý" với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân, điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.
Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn!
* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
*Thông tin liên hệ: P. Nhân sự
- Tel: 024 3776 4668 (Ms Ly – Nhân sự - Ext 172)
- Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungVNPAY
- Add: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội