“LAVIEM” - RẠNG NGỜI VẺ ĐẸP NGÀY 08/03 TẠI VNPAY

- 08/03/2023

Phụ nữ thường được nâng niu gọi là “phái đẹp” – là một nửa yêu thương của thế giới. Nếu như phụ nữ trước đây thường được "mặc định" với những việc cần sự chu toàn, khéo léo, đảm đương chăm lo gia đình, thì hiện nay, phụ nữ làm được hơn thế rất nhiều, từ quán xuyến việc nhà đến việc phát triển sự nghiệp bản thân.

"Laviem" (Là vì em) - món quà đặc biệt từ Ban Lãnh đạo và phái mạnh công ty dành tặng chị em VNPAY nhân ngày 08/03/2023 với thông điệp "Đôi bàn tay là biểu tượng cho tình yêu thương, cho đức hy sinh của mỗi người, đặc biệt là người phụ nữ" nhằm thể hiện sự quan tâm đối với chị em từ những thứ nhỏ bé nhất!"Laviem" - chương trình đặc biệt dành tặng những "bóng hồng" VNPAY

Dưới hình thức "chăm sóc da tay và làm móng chuyên nghiệp", "Laviem" là một sự kiện có một không hai, lần đầu tiên được tổ chức tại VNPAY. Dù là 8h00 hay 17h00, không khí ở "phòng nail" nhà VNPAY vẫn huyên náo rộn ràng hơn bao giờ hết. Sự ủng hộ nhiệt tình từ các chị em đã khiến cho một ngày 08/03 không còn gì trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

Chị em VNPAY rạng ngời tại "Laviem"

Hy vọng, "Laviem" ngày hôm nay đã cho chị em những giây phút thư giãn, hạnh phúc và đừng quên rằng yêu thương chính mình là công thức để tạo nên vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ. VNPAY hy vọng chị em sẽ tìm thấy vẻ đẹp của riêng mình và luôn luôn trân trọng nó. Hãy tự tin và phát triển bản thân với chính vẻ đẹp này, chị em nhé.