15 GIỜ HỌC ĐÁNG NHỚ TẠI VNPAY VỚI KHOÁ ĐÀO TẠO CONTENT MARKETING

- 20/06/2024

Ngày 28/05/2024 - Trong nỗ lực nâng cao năng lực và kỹ năng tiếp thị nội dung cho đội ngũ nhân viên, VNPAY đã khởi động khóa đào tạo "Content Marketing - Lập chiến lược nội dung để tăng trưởng & chuyển đổi". Khóa học này nhằm trang bị cho nhân viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và củng cố thương hiệu VNPAY trên thị trường.

Khóa đào tạo Content Marketing tại VNPAY được diễn ra từ ngày 28/05 – 13/06/2024, trong 6 buổi học các học viên sẽ được tập trung vào các nội dung từ cơ bản đến nâng cao về tiếp thị nội dung. Chương trình được thiết kế giảng dạy bởi Anh Phạm Minh Quang, Founder/CEO @Tomorrow Marketers - một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Marketing, đảm bảo cung cấp những kiến thức cập nhật và các kỹ năng thực hành hữu ích cho học viên tại VNPAY.

 Khoá đào tạo Content Marketing diễn ra tại VNAPY, Pantry tầng 6 – 97 Láng Hạ

Với sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm cùng cách truyền tải thú vị từ anh Quang, 41 học viên tham gia đã được tiếp cận các nội dung một cách có hệ thống và dễ hiểu. Song song với đó, ngoài việc tiếp thu các kiến thức lý thuyết, học viên còn được thực hành với case study thực tế từ chính sản phẩm của VNPAY. 


Giảng viên khoá đào tạo, Anh Phạm Minh Quang - Founder/CEO @Tomorrow Marketers 

Không chỉ vậy, Anh Phạm Minh Quang cũng đã có những giờ đứng lớp nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ bởi sự tích cực, năng động và sáng tạo đến từ các học viên VNPAY. Sự giao lưu sôi nổi và phối kết hợp giữa thầy và trò đã góp phần tạo ra những dấu ấn và thành công cho khoá học Content Marketing vừa qua. 

 Các học viên áp dụng kiến thức và thực hành trong buổi đào tạo

Trong 6 buổi đào tạo vừa qua, học viên đã đi qua các chủ đề nội dung: 

Hình ảnh các học viên tham gia khoá đào tạo Content Marketing

Khép lại hành trình 15 giờ học tập, hy vọng những kiến thức trong khóa học sẽ là hành trang hữu ích dành cho đội ngũ thành viên tại VNPAY, góp phần cho sự phát triển của các dự án trong tương lai.

Các học viên tại VNPAY nhận chứng chỉ sau khi khép lại khoá đào tạo 

VNPAY cũng dự định tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu khác trong các lĩnh vực như Trí tuệ nhân tạo, Phân tích dữ liệu và Công nghệ thông tin. Mục tiêu xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và đảm bảo sự phát triển bền vững của VNPAY.