"6116" - CHIẾN DỊCH TẨY GIUN ĐỊNH KỲ ĐÃ VỀ TỚI VNPAY

- 01/02/2024

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón năm Giáp Thìn 2024 đang gõ cửa, xuất phát từ sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của CBNV, Ban lãnh đạo Công ty đã phát động Chiến dịch "6116" để mỗi gia đình Người VNPAY đều mạnh khỏe và sẵn sàng đón một kỳ nghỉ Tết ấm no, trọn vẹn.

VNPAY phát thuốc tẩy giun định kỳ cho CBNV vào ngày 31/01 vừa qua
Được phát động bởi Viện sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung Ương (NIMPE) - "6116" là chiến dịch tẩy giun cộng đồng định kỳ 6 tháng 1 lần vào ngày 6 tháng 1 và ngày 1 tháng 6 hàng năm. Theo đó, VNPAY đã phối hợp với nhà thuốc An Khang cung cấp hơn 5000 viên thuốc tẩy giun hiệu Fugacar cho toàn bộ CBNV cùng gia đình.
Thuốc tẩy giun hiệu Fugacar là sản phẩm của công ty Janssen Pharmaceutica N.V Bỉ được sản xuất tại Việt Nam được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn
Chương trình đã nhận được đông đảo sự ủng hộ từ CBNV VNPAY khắp hai miền Nam Bắc. Ai ai cũng hào hứng và cảm thấy rất hạnh phúc khi Ban lãnh đạo chăm lo cho đời sống nhân viên từ những thứ nhỏ nhất.
Anh chị em VNPAY hào hứng nhận thuốc cho mình và gia đình
Bên cạnh đó, tại các điểm cầu Văn phòng của VNPAY đều có sự tham gia của Dược sĩ chuyên môn để tư vấn về những điều cần lưu ý trước khi sử dụng thuốc.
Dược sĩ chuyên môn phổ biến về công dụng thuốc và những lưu ý cho CBNV
“6116” được nhận định là một sự kiện thường niên của VNPAY nhằm bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên đồng thời cũng để nâng cao nhận thức cộng đồng về việc tẩy giun định kỳ.