CAMELLIA - SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT DÀNH TẶNG NỮ QUẢN LÝ VNPAY

- 23/10/2023

Vào ngày 19/10 vừa qua, "Camellia" - sự kiện đặc biệt dành riêng cho các Nữ Quản lý VNPAY nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Fortuna Hà Nội.

Cùng chủ đề “Camellia” được lấy cảm hứng từ bông hoa trà kiêu hãnh mang ý nghĩa về "vẻ đẹp toàn vẹn", chương trình hứa hẹn mang tới trải nghiệm đa sắc màu khi mang tới hai hoạt động chính là: buổi đào tạo “Nghi thức xã hội" bữa tiệc trưa giao lưu thân tình giữa các thành viên.
Trước khi vào 2 hoạt động chính, các chị em check-in bên backdrop chủ đề chương trình
Với phương châm “Nét đẹp của người phụ nữ hiện đại không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn được phản ánh qua phong thái cá nhân”, khóa đào tạo: Nghi thức xã hội, kinh doanh công sở và Kỹ năng giao tiếp trên bàn tiệc được nhận định là buổi học thiết thực, truyền cảm hứng về tầm quan trọng của "nghi thức" - chiếc chìa khóa giúp chị em thêm phần tự tin, hòa nhập, tỏa sáng hơn ở môi trường quốc tế.
Các nữ Quản lý VNPAY thích thú khi tiếp nhận những kiến thức mới tại buổi đào tạo

Đồng hành cùng khóa đào tạo là Thạc sĩ Lê An Na - chuyên gia Nghi thức quốc tế, đồng thời là nhà sáng lập học viện Phong thái và Nghi thức Việt Nam (PAVI). Với bề dày kinh nghiệm 20 năm trong ngành Giáo dục đồng sở hữu các chứng chỉ cao cấp của Singapore và Anh Quốc, chị An Na quan niệm ngôn ngữ cơ thể và các cung cách, quy tắc lịch sự khi giao tiếp, ứng xử có tầm quan trọng ngang với đẳng cấp và trình độ học vấn. 

Giảng viên An Na - không chỉ là người truyền cảm hứng mà còn là người bạn đồng hành, gắn kết với các học viên trong lớp học

Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Tánh - khách mời đặc biệt xuất hiện tại khóa đào tạo cũng vô cùng hào hứng chia sẻ: Lòng tin trong công việc là một yếu tố rất quan trọng giữa các đối tác nước ngoài với Việt Nam. Trong đó vấn đề về "văn hóa" là một trong những nội dung tế nhị và cần lưu ý, chính vì vậy hiểu biết nghi thức là điều không thể thiếu đối với các doanh nhân hoặc doanh nghiệp.

Anh Lê Tánh phát biểu và gửi tặng bó hoa tươi thắm đến Giảng viên Lê An Na

Có thể nói, điều khiến khóa đào tạo lần này trở nên khác biệt chính là việc tất cả các chuyên đề đều được kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thực tế tại môi trường đẳng cấp chuẩn quốc tế. Sau thời gian học tập hiệu quả, các học viên còn được trải nghiệm một bữa tiệc fine dining “chuẩn” 5 sao cùng dàn khách mời vô cùng đặc biệt khiến chương trình bùng nổ và thêm phần hấp dẫn.

Sau khóa học bổ ích, chị em Quản lý dùng tiệc trưa và giao lưu thân tình

Ban lãnh đạo đến chung vui cùng các chị em Quản lý
Trong không khí ấm cúng của bữa tiệc, Ban lãnh đạo cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bóng hồng của VNPAY - những nữ cường không chỉ giỏi việc Công ty mà còn đảm việc nhà. 
Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Tuấn Lương phát biểu đầy cảm xúc trong bữa tiệc trưa giao lưu
Phó tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Tánh tặng hoa cho đại diện phái đẹp VNPAY, chị Nguyễn Ánh Tuyết - Phó Tổng Giám đốc

Không để chị em thất vọng, "các anh" còn mang tới những màn biểu diễn vô cùng thú vị và mãn nhãn.

Chủ tịch Công đoàn Lê Đình Tâm mang đến tiếng hát cực kỳ lãng mạn 
Những điệu nhảy flow ngẫu hứng vô cùng thú vị đến từ những “quý ông, quý cô VNPAY”

Không quá khi nói rằng, "Camellia" đã tạo được nhiều điểm chạm ấn tượng cho học viên kể từ khâu check-in đến khâu check-out. Các nữ Quản lý VNPAY một lần nữa lại bất ngờ khi được trao tận tay món quà của chương trình do các "quý ông" gửi tặng.

Cuối chương trình, chị em phấn khởi khi nhận những món quà từ chương trình do chính các "đấng mày râu" trao tặng

Chương trình khép lại với những dư âm đầy màu sắc, BTC xin cảm ơn chị em Quản lý hai miền Nam Bắc, Ban lãnh đạo Công ty đã dành thời gian quý báu của mình để tham gia chương trình. Hy vọng tất cả chúng ta đã có những giây phút thật vui vẻ!