CHIẾN DỊCH “6116” - VÌ SỨC KHOẺ MỖI GIA ĐÌNH NGƯỜI VNPAY

- 11/06/2024

Với tinh thần luôn quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của cán bộ nhân viên, VNPAY tiếp tục tổ chức đợt phát thuốc tẩy giun lần thứ 2 trong khuôn khổ Chiến dịch “6116” năm 2024.

Được phát động bởi Viện sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung Ương (NIMPE) - "6116" là chiến dịch tẩy giun cộng đồng định kỳ 6 tháng 1 lần vào ngày 6 tháng 1 và ngày 1 tháng 6 hàng năm. Tại VNPAY, đợt phát thuốc tẩy giun lần thứ 2 trong chiến dịch "6116" năm 2024 đã diễn ra thành công.

Hình ảnh phát thuốc tẩy giun cho CBNV đợt 2 trong chiến dịch "6116" tại trụ sở VNPAY

Với slogan “Một người VNPAY khoẻ mạnh - Cả VNPAY khoẻ mạnh”, sự kiện lần này nhằm đảm bảo mỗi gia đình Người VNPAY đều được chăm sóc tận tình từ những điều nhỏ nhất. Chương trình đã nhận được đông đảo sự ủng hộ từ Người VNPAY khắp hai miền Nam - Bắc. 

Các cán bộ Y tế tại VNPAY hướng dẫn và phát thuốc tẩy giun cho cán bộ nhân viên

Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ phía các thành viên mà sự góp mặt của Ban Lãnh đạo trong chiến dịch “6116” cũng chính là lời động viên, sự khích lệ dành cho công tác xây dựng văn hoá “vì con người” tại VNPAY. Từ đó, cũng giúp các các bộ nhân viên tăng thêm niềm tin yêu vào chính sách và chế độ đãi ngộ của gia đình VNPAY.

Chủ tịch Trần Trí Mạnh tham gia lấy thuốc tẩy giun trong chiến dịch "6116"

Luôn sát cánh và đồng hành cùng các cộng sự là kim chỉ nam của VNPAY trong nhiều năm hoạt động, không chỉ trong chuyên môn mà còn sát xao ở cả đời sống, sức khoẻ. Bởi vậy, khi gia nhập mái nhà VNPAY các bạn hoàn toàn yên tâm công tác để không ngừng phát triển bản thân bay cao, bay xa hơn nữa.