CHINH PHỤC “KỸ NĂNG TUYỂN DỤNG HIỆU QUẢ” CÙNG NGƯỜI VNPAY

- 27/06/2023

Vừa qua, VNPAY đã tổ chức thành công khóa học "Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng hiệu quả" dành cho cấp Quản lý cũng như các nhân sự đang nhận trách nhiệm phỏng vấn chuyên môn. Đây cũng là chương trình mở đầu cho chuỗi đào tạo kỹ năng của VNPAY khi quy mô tuyển dụng ngày càng lớn.Khoá học được Phòng Nhân sự thiết kế nhằm hệ thống hoá và trang bị cho học viên những kỹ năng nền tảng để thực hiện phỏng vấn ứng viên hiệu quả, nhận biết tính phù hợp của ứng viên về năng lực và thái độ với yêu cầu của vị trí công việc. 

Diễn giả Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Trưởng phòng Nhân sự, người đồng hành cùng các học viên trong khóa học

Bên cạnh đó, các học viên còn được trau dồi về trách nhiệm của một nhà tuyển dụng, của một đại sứ thương hiệu VNPAY thông qua tính chuyên nghiệp trong sự chỉnh chu trước phỏng vấn, ứng xử linh hoạt trong phỏng vấn và hành động hiệu quả, khách quan sau phỏng vấn.
Đối tượng chính dành cho Khóa đào tạo là các Cấp quản lý và nhân sự tham gia vào quá trình phỏng vấn 
Buổi đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi và cởi mở, các đội nhóm là việc với nhau hiệu quả, những bài học được đúc rút thành những nguyên tắc và ứng dụng được thông lệ tốt để tạo nên một quy trình tuyển dụng phù hợp, với các kịch bản và công cụ tuyển dụng chất lượng đáp ứng tốt cho mục tiêu quản trị của VNPAY.
Với số học viên 20, cả lớp được chia làm 4 nhóm hoạt động tích cực và sôi nổi
Khép lại buổi học với nhiều phản hồi và đón nhận tích cực đến từ các học viên, khóa đào tạo "Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng hiệu quả" sẽ được phòng Nhân sự tiếp tục triển khai trong thời gian tới.