CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ “TRAIN THE TRAINER’’

- 10/01/2024

Với sự hưởng ứng tích cực từ 22 học viên, VNPAY đã tổ chức thành công khóa học "Train the Trainer" vào tuần vừa qua. Đây là chương trình đào tạo dành riêng cho giảng viên nội bộ nhằm cung cấp cho người học những kỹ năng thiết kế bài giảng và kỹ thuật để “đứng lớp” một cách hiệu quả.

Các học viên VNPAY nhận Chứng nhận đào tạo sau khóa học

Trải qua 2 ngày học tập và thực hành cùng chuyên gia Đàm Thế Ngọc – Chủ tịch Strategy & Innovation Global đã giúp học viên VNPAY giải quyết ngay các vấn đề liên quan đến việc giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm và chia sẻ kiến thức một cách dễ dàng.

Giảng viên Đàm Thế Ngọc với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đã mang tới những kiến thức hữu ích học viên

Cũng trong khuôn khổ buổi đào tạo, thầy Ngọc với quan điểm: đào tạo là chia sẻ, là “đào” được những giá trị ẩn giấu bên trong mỗi con người để “tạo” ra những giá trị gắn với tầm nhìn, sứ mệnh chung của tổ chức, đã truyền cảm hứng cho đội ngũ giảng viên nội bộ trong việc xây dựng văn hoá đào tạo gắn kết vào hệ giá trị chung của tổ chức.

Các hoạt động trong giờ học sôi nổi và hấp dẫn
Học viên được thực hiện các phương pháp học tập như teamwork, thuyết trình 
Những giờ học vui nhộn, lôi cuốn thông qua các mini game thú vị 
 Khóa học kết thúc với nhiều dấu ấn tốt đẹp, các học viên nhà VNPAY rất tích cực đóng góp ý kiến để cùng nhau có những trải nghiệm mới, cải thiện kỹ năng của bản thân, sẵn sàng bước ra vùng an toàn để triển khai các chương trình đào tạo hiệu quả và lôi cuốn trong tương lai.