CÙNG NGƯỜI VNPAY "DỌN NHÀ GÓP CÂY" ĐÓN NĂM MỚI

- 02/02/2024

Tiếp tục hành trình mang tới những giá trị bền vững cho cộng đồng, VNPAY kick-off dự án XANH 2024 bằng hoạt động "Dọn nhà góp cây" - kết hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia triển khai trước thềm năm mới. 

"Dọn nhà góp cây" là hoạt động khởi đầu chiến dịch XANH 2024, với mục đích khuyến khích mọi người dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc, tìm ra những vật dụng không cần thiết và quyên góp để gây quỹ trồng rừng Bến En. Với việc làm này, chúng ta không chỉ giúp cho không gian sống của mình thêm gọn gàng, sạch sẽ mà còn góp phần bảo vệ môi trường và tạo ra không khí trong lành.
Chỉ sau một tuần triển khai, Người VNPAY khắp 2 miền Nam Bắc đã trao đi hơn 1000 đồ vật đã hoặc chưa sử dụng và vận chuyển thành công tới kho Gaia. Những món đồ này sẽ được Gaia bán/tặng/trao đổi trên Cộng đồng Facebook Dọn nhà góp cây và các kênh truyền thông khác. Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được sử dụng để trồng rừng Bến En với chi phí 80.000đ/cây.
Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ cũng như đóng góp từ tất cả thành viên VNPAY và hãy cùng đón chờ các hoạt động sắp tới của “XANH” 2024 nhé.