CÙNG VNPAY-ER TRỞ THÀNH "MASTER GOOGLE SHEETS"

- 20/02/2023

Vào hai ngày cuối tuần vừa qua (17 - 18/02), khóa đào tạo "Kỹ năng tạo báo cáo tự động bằng trang tính Google Sheets" đã diễn ra hết sức sôi nổi tại Văn phòng VNPAY. Với những nội dung đào tạo hấp dẫn cùng các phần thực hành thú vị, khóa học đã mang đến những kiến thức bổ ích và trải nghiệm ấn tượng cho những học viên tham gia.

"Kỹ năng tạo báo cáo tự động bằng trang tính Google Sheets" là khóa đào tạo nội bộ được tổ chức dựa trên nhu cầu của học viên. Chính vì vậy, khóa học được coi là nền tảng vững chắc, hỗ trợ đắc lực cho VNPAY-er trở thành "Master" với Google Sheets.
Người thầy đồng hành với khóa học lần này chính là Giảng viên Đoàn Hương Giang (Cô Giang Excel) – Chuyên gia về đào tạo về công cụ Excel & Google Sheets
Tại buổi training, cô Giang nhấn mạnh tính "tinh gọn, dễ hiểu và khoa học" của báo cáo trong công việc
Chỉ với 2 ngày, các thành viên tham gia đã cùng nhau điểm qua rất nhiều nội dung học tập đa dạng như: Pivot tables, Charts & Slicers, kết hợp dữ liệu từ Google trang tính khác với Importrange hay Query chức năng tạo phân tích bất kỳ,...
VNPAY-er đã có buổi học vô cùng hiệu quả và hữu ích
Không chỉ tiếp thu kiến thức, các học viên nhà VNPAY còn tham gia vào những hoạt động trải nghiệm, tự mình khám phá và thực hành các công thức, công cụ tại Google Sheets. Từ đó có thể bước đầu làm chủ những bảng báo cáo dữ liệu, tối ưu hóa cách thức cấu trúc xử lý và xây dựng được các mẫu nhập liệu trên trang tính.
Dưới sự hướng dẫn tận tình, VNPAY-er được trải nghiệm nhiều hoạt động học tập thú vị
Hy vọng, sau khóa học này, VNPAY-er đã có thể vận hành dễ dàng Google Sheets cũng như biết cách tư duy về cấu trúc dữ liệu để nâng cao hiệu suất hơn trong công việc!