ĐÀO TẠO NỘI BỘ: ỨNG DỤNG KỸ THUẬT THIẾT LẬP MỤC TIÊU OKRS VÀO PHÁT TRIỂN BẢN THÂN & CÔNG VIỆC!

- 11/10/2022

Tuần vừa qua (ngày 6/10 - 7/10) tại Trung tâm Star Galaxy 87 Láng Hạ, Hà Nội, khóa đào tạo nội bộ với chủ đề "Ứng dụng kỹ thuật thiết lập mục tiêu OKRs vào phát triển bản thân và công việc" đã diễn ra vô cùng thành công với sự hưởng ứng đầy nhiệt tình từ các anh chị cấp Quản lý của VNPAY.

Với sự đồng hành của Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Tánh cùng chuyên gia OKRs Mai Xuân Đạt, buổi đào tạo lần này được coi là tiền đề tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong công tác quản trị hiệu suất công việc, thiết lập mục tiêu OKRs của các anh chị Quản lý cấp cao và cấp trung.
Anh Lê Tánh phát biểu, khai mạc cho chương trình đào tạo lần này
Anh Mai Xuân Đạt - Founder VNOKRs & JOHN Academy phụ trách giảng dạy khóa đào tạo
Xuyên suốt buổi học, các anh chị đã được trang bị thêm những kiến thức chuẩn hóa về triết lý và công cụ OKRs, phân biệt được rõ sự khác biệt giữa phân bổ chỉ tiêu đơn thuần với việc sử dụng OKRs như công cụ kết nối đội nhóm để cùng giải quyết vấn đề, định nghĩa được những mục tiêu đúng và kết quả thực sự then chốt – tránh được việc nhầm lẫn giữa việc phải làm (initiatives) và kết quả cần đạt (KR).
Anh chị cấp Quản lý trao đổi, chia sẻ kiến thức sôi nỗi trong buổi đào tạo
Bên cạnh đó, các anh chị cấp Quản lý còn được thực hành kỹ năng làm việc hiệu quả thông qua Teamwork và Q&A, từ đó thúc đẩy sự sáng tạo, tăng sự linh hoạt cũng như khả năng kết nối, thảo luận, tư duy.
Phần Teamwork diễn ra vô cùng hào hứng giữa các nhóm
Kết thúc 2 ngày trọn vẹn cho buổi đào tạo hiệu quả, hy vọng những giây phút cùng học tập, cùng giao lưu gắn kết đã thắp lên ngọn lửa đầy năng lượng và nhiệt huyết trong mỗi anh chị cấp Quản lý của VNPAY.