ĐỘI TUYỂN VNPAY VÔ ĐỊCH TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ VIETINBANK ITD OPEN LẦN II - 2023

- 28/08/2023

"Mãn nhãn, thuyết phục và đầy cảm xúc" chính là tất cả những mỹ từ dùng để miêu tả về hành trình tuyệt vời của tập thể 20 cầu thủ xuất sắc của VNPAY tại giải Bóng đá Vietinbank ITD Open lần 2.
Với 5 chiến thắng tuyệt đối cùng 23 bàn thắng, VNPAY FC ngạo nghễ nâng cao chiếc cúp vô địch trong Lễ Bế mạc mùa giải lần này.

Có thể nói, ITD Open là giải đấu mang nhiều "duyên nợ" với VNPAY khi đội tuyển của chúng ta đã từng bỏ lỡ chức vô địch một cách đầy tiếc nuối. Chính vì vậy, năm nay VNPAY FC đã có sự quay trở lại đầy mạnh mẽ với sự bổ sung nhân sự chất lượng, kết hợp cùng dàn cầu thủ đang vào form, VNPAY quyết tâm đổi màu huy chương tại mùa giải 2023 và kết quả xứng đáng không gì sánh bằng.
VNPAY FC vỡ òa cảm xúc khi chính thức lên ngôi vương tại giải đấu ITD Open 2023
Trải qua 10 ngày thi đấu, giải bóng đá ITD Open đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 8 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 16 trận đấu đầy kịch tính, có chuyên môn cao cùng rất nhiều bàn thắng đẹp mắt.
VNPAY FC và ETC FC đã có một trận chung kết đẳng cấp, đội hình ra quân đều ngang tài ngang sức
May mắn chưa mỉm cười, ETC FC đành nhường lại ngôi vương với kết quả 1-0 nghiêng về phía VNPAY
Hơn cả một giải đấu, Vietinbank ITD Open đã trở thành nơi giao lưu, gắn kết tình hữu nghị giữa các đơn vị đối tác, đồng thời là sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng tại VNPAY.