GIỌT MÁU ĐỎ TRAO HY VỌNG XANH

- 04/12/2023

ĐỎ - Hoạt động hiến máu nhân đạo thường niên của Người VNPAY năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 01/12 với hơn 300 lượt đăng ký tham gia tại hai điểm cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng gần 270 đơn vị máu ghi nhận.

Đỏ - hoạt động hiến máu nhân đạo được Người VNPAY 2 miền Nam Bắc ủng hộ nhiệt tình

Với tinh thần mỗi "giọt máu đỏ" trao đi là một "cơ hội xanh" mang đến niềm hy vọng cho bao gia đình, tập thể Người VNPAY đã đồng lòng, chung tay lan tỏa tình cảm yêu thương, thể hiện trách nhiệm với xã hội.

Người VNPAY thực hiện các bước xét nghiệm trước khi tham gia hiến máu
Người VNPAY hào hứng, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, vì cuộc sống cộng đồng
Ban tổ chức Đỏ chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho CBNV sau khi tham gia hiến máu
Chủ tịch Công đoàn, anh Lê Đình Tâm chia sẻ: "Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp mang lại niềm tin, niềm hy vọng về sự sống cho người bệnh. Đó chính là món quà vô giá mà mỗi người có thể trao cho cuộc đời. Chính vì vậy, trong suốt năm qua, toàn thể cán bộ nhân viên VNPAY luôn ý thức trách nhiệm đồng thời tích cực thực hiện công tác đầy tính nhân văn này."
Chủ tịch Công đoàn, anh Lê Đình Tâm có mặt từ sớm và là một trong những người đầu tiên tham gia hiến máu
Bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh doanh, phát triển kinh tế xã hội của đất nước, VNPAY luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng. Hoạt động hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là sứ mệnh từ trái tim của mỗi người VNPAY.
Những hình ảnh đẹp của Người VNPAY trong chương trình "Đỏ" vừa qua
Một lần nữa, xin cảm ơn đội ngũ của Viện huyết học Truyền máu Trung ương và tập thể anh chị em Người VNPAY đã tạo nên một hoạt động vô cùng ý nghĩa.