HỘI THẢO: CHUYỂN GIAO HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ TRẢ SAU CHO CBNV

- 17/04/2024

Được sự quan tâm và ủng hộ của Ban Lãnh đạo, ngày hôm nay (17/04), Phòng Nhân sự VNPAY đã tổ chức thành công buổi Hội thảo "Chuyển giao hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trả sau dành cho CBNV". Đây là một chế độ phúc lợi đặc biệt của VNPAY từ những ngày đầu thành lập khi công ty thực hiện mua bảo hiểm nhân thọ Sun Life cho các thành viên có thâm niên công tác từ 3 năm trở lên tính đến ngày 30/04/2014.

Trong không khí ấm cúng của buổi hội thảo, chị Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Giám đốc Nhân sự chia sẻ: "Song hành với số năm làm việc của CBNV, chính sách bảo hiểm nhân thọ Sun Life cũng đã hoàn thành sứ mệnh 10 năm bảo vệ của mình. Thật may mắn khi trong chúng ta ở đây không ai phải dùng đến bảo hiểm này và giờ đây, khi bảo hiểm chính thức đáo hạn thì những thành viên đã gắn bó với ngôi nhà chung VNPAY hơn 10 năm qua sẽ được nhận quyền lợi đáo hạn hợp đồng của mình".
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phúc phát biểu, tuyên bố lý do tổ chức buổi Hội thảo
Anh chị em VNPAY có mặt đông đủ để làm thủ tục chuyển giao hợp đồng
Đại diện phía Sun Life tích cực hướng dẫn, hỗ trợ thành viên VNPAY hoàn tất giấy tờ
Chính sách mua bảo hiểm nhân thọ cho CBNV là chính sách cũ của VNPAY từ 10 năm trước, hiện tại VNPAY đã thực hiện đổi mới phúc lợi bằng việc mua bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho mỗi thành viên. Có thể thấy, trong suốt 17 năm phát triển, VNPAY đã luôn nỗ lực không ngừng xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, hạnh phúc với các chính sách phúc lợi chăm lo đời sống cho CBNV để thu hút và giữ chân nhân tài.
*Những hình ảnh trong buổi Hội thảo: "Chuyển giao hợp đồng bảo hiểm trả sau dành cho CBNV" của VNPAY