KHÉP LẠI CHUỖI ĐÀO TẠO KỸ NĂNG PHỎNG VẤN HIỆU QUẢ VỚI NHỮNG CON SỐ ĐẦY Ý NGHĨA

- 24/07/2023

Mới đây (ngày 21/07), khóa đào tạo "Kỹ năng phỏng vấn hiệu quả" đã được tổ chức vô cùng thành công tại Văn phòng VNPAY Miền Nam, chính thức khép lại "series" đào tạo thú vị và đầy tính cấp thiết này.

Tiếp tục đồng hành trong chuỗi đào tạo này là 2 diễn giả quen thuộc: chị Nguyễn Thị Ngọc Phúc (áo trắng) - Trưởng phòng Nhân sự và chị Nguyễn Thanh Bình (áo nâu) - Phó phòng Nhân sự

Với sự tham gia sôi nổi của 85 học viên tạo nên thành quả từ 15h học tập của 4 lớp học, chuỗi đào tạo đã lan tỏa sâu rộng đến khắp các khối, các phòng ban cũng như các chi nhánh văn phòng VNPAY. Bên cạnh đó, phòng Nhân sự cũng nhận lại được 95% sự tương tác tích cực đến từ các học viên phản hồi về chất lượng bài giảng, chất lượng tài liệu và công tác tổ chức.

Có thể nói, đây là những con số "biết nói" mang ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình từ Người VNPAY trong văn hóa học tập, đồng thời còn là động lực để các Chương trình đào tạo tại VNPAY ngày càng phát triển, tiếp tục mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới.

Cùng VNPAY theo dõi lại những hình ảnh học tập vui vẻ và hiệu quả từ các học viên Văn phòng Miền Nam nhé!