VNPAY ĐƯA KHOÁ HỌC “KỸ NĂNG PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP” CHUẨN 5 SAO VỀ VỚI VĂN PHÒNG

- 10/07/2024

Trong nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển nhân viên, VNPAY đã thể hiện sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ với các hoạt động đào tạo. Ngày 29 và 30/06/2024 vừa qua, tại tòa nhà Hateco, 4A Huỳnh Thúc Kháng, khóa đào tạo “Kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp” dành cho Phòng Hành chính Tổng hợp (P.HCTH) đã được VNPAY triển khai và tổ chức thành công.

Khóa đào tạo “Kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp” dành cho Phòng Hành chính Tổng hợp

Với sự tham gia của 14 học viên cùng sự hướng dẫn của hai giảng viên giàu kinh nghiệm, cô Chu Thị Dương Tuyền và thầy Nguyễn Chí Tần, khóa đào tạo không chỉ mang đến những kiến thức quý báu về kỹ năng phục vụ, mà còn giúp học viên thay đổi tư duy và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. Từ các kỹ năng pha chế đồ uống, cắt tỉa hoa quả đến sắp xếp tiệc trà, học viên được trang bị đầy đủ để tự tin đối mặt với mọi tình huống trong công việc.

Hình ảnh Giảng viên Chu Thị Dương Tuyền và giảng viên Nguyễn Chí Tần hướng dẫn học viên trong buổi đào tạo

Ngày đầu tiên của khóa học, học viên được đào tạo về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, tác phong và diện mạo tiêu chuẩn, cùng các nguyên tắc bày biện bàn ăn và kỹ thuật lau bóng công cụ dụng cụ. Sau khóa học, nhiều các học viên chia sẻ họ cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng của VNPAY nói chung và khách hàng nội bộ nói riêng. Chị Quế Thị Hoà chia sẻ: “Sau khóa học, tôi đã học được cách tiếp cận thông tin, cách xử lý, cách truyền đạt, giúp khách hàng giải quyết triệt để các vấn đề, mang lại niềm vui cho khách hàng.” 

 

Hình ảnh các học viên thực hành trong buổi đào tạo

Ngày thứ hai, học viên có cơ hội trải nghiệm các công thức pha chế đồ uống hiện đại và nghệ thuật, cùng với việc tìm hiểu về rượu vang và rượu mạnh, học cách phục vụ các loại rượu trong các bữa tiệc. Anh Chu Mạnh Cường bày tỏ: “Những kiến thức quý báu mà thầy cô đã truyền đạt rất thực tiễn và giúp tôi dễ dàng áp dụng trong các bữa tiệc hay sự kiện trong công ty.”

 

Các học viên được nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá đào tạo

Với sự đầu tư mạnh mẽ vào đào tạo, VNPAY không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn khẳng định cam kết của công ty trong việc phát triển và hoàn thiện kỹ năng cho nhân viên, không ngừng chuyên nghiệp hóa mỗi ngày.