KHOẢNH KHẮC THĂNG HOA TẠI VNPAY BADMINTON LEAGUE 2023

- 22/08/2023

Sau gần 1 tháng tổ chức bài bản và chuyên nghiệp thì ngày 17/08 vừa qua, VNPAY BADMINTON LEAGUE 2023 đã chính thức tìm ra những "hạt giống vàng" xuất sắc nhất tại mùa giải. Trên sân chơi quen thuộc đầy cảm hứng, các tuyển thủ đã có một ngày thi đấu đầy quyết liệt nhưng vẫn đảm bảo tinh thần fair play.

  • Tại hạng mục AO LÀNG: nơi dành cho các tay vợt đã có kinh nghiệm thi đấu, chức vô địch đã thuộc về các tay vợt:
🥇 Vũ Cao Trọng Nhân (P. Phát triển ứng dụng di động) và  🥇 Phạm Thị Thùy Linh (P. Quản lý rủi ro)
  • Tại hạng mục OUT TRÌNH: nơi dành cho những tay vợt mới, muốn kiểm tra trình độ của mình trước khi bước lên những hạng đấu cao hơn, chức vô địch thuộc về các vận động viên:

🥇Cao Hùng Sơn (P. Tích hợp hệ thống) và 🥇 Nguyễn Đình Duy (P. Dịch vụ Giá trị gia tăng)

Được biết đến như một sự kiện thường niên không thể thiếu tại câu lạc bộ Cầu lông, VNPAY BADMINTON LEAGUE 2023 không chỉ làm nức lòng người hâm mộ bằng những màn đấu mãn nhãn mà còn tạo hiệu ứng đầy tích cực trong việc phát triển phong trào thể thao nội bộ tại VNPAY.
Một giải đấu khép lại để tạo tiền đề cho một mùa giải lớn bùng nổ, những "hạt giống" xuất sắc của VNPAY BADMINTON LEAGUE 2023 sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới tại VNPAY GAMES - sự kiện thể thao mang hơi thở "thế vận hội" lớn nhất trong năm của Người VNPAY. Hãy cùng đón chờ nhé!