"LAM" - VNPAY CÙNG HÀNH TRÌNH GIEO SẮC XANH HY VỌNG

- 02/04/2024

Cùng sứ mệnh "Cho cuộc sống đơn giản hơn", VNPAY đã thực hiện nhiều chiến dịch xây dựng điểm trường cho các em nhỏ vùng cao để các em có thể tiếp cận với công tác giáo dục hoàn thiện, giảm thiểu khó khăn tác động bởi điều kiện kinh tế và địa lý vùng. Với mục đích đưa chiến dịch ý nghĩa này trở thành một hoạt động CSR bền vững giúp mọi trẻ em Việt Nam đều được hưởng nền giáo dục công bằng, cái tên "Lam" được ra đời và chính thức trở thành chuỗi dự án xây dựng điểm trường tại VNPAY.

Hành trình đầu tiên của "Lam" trong năm 2024 là điểm trường Pha Hặp, Sơn La

Thông qua Quỹ từ thiện VNPAY - For A better Life, "Lam" đã ghi nhận được đông đảo sự ủng hộ từ CBNV kết hợp với ngân sách Công ty thực hiện xây dựng Trường mầm non Hoa Sữa - Điểm trường Pha Hặp, bản Pá Ca, xã Phú Bẩu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Sau thời gian dài khởi công, ngày 30/03 vừa qua, đoàn tình nguyện VNPAY đã có để tham dự lễ khánh thành "ngôi nhà tri thức" này.

Đoàn tình nguyện VNPAY đại diện công ty lên tham dự khánh thành trường Mầm non Hoa sữa

Buổi lễ khánh thành diễn ra trong không khí đầy ấm áp, tâm hồn của hàng trăm cư dân vùng cao Sơn La dường như cũng đang rộn ràng hơn bao giờ hết khi không gian học tập mới của các em nhỏ đã được hoàn thành. Phát biểu trong buổi khai mạc, chủ tịch Công Đoàn VNPAY - anh Lê Đình Tâm chia sẻ: "Trường mầm non Hoa sữa giờ đây sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai, nơi các em nhỏ có thể nuôi dưỡng ước mơ và phát triển bản thân. Dự án "Lam" sẽ còn tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho trẻ em vùng cao Sơn La để cùng xây dựng một tương lai tươi sáng và phồn thịnh hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam."

Anh Lê Đình Tâm - chủ tịch Công đoàn VNPAY chính thức trao tặng công trình Trường mầm non Hoa sữa cho chính quyền địa phương

Bên cạnh đó, Người VNPAY cũng không quên chuẩn bị thêm những hiện vật thiết thực cho các em nhỏ như tập vẽ, cặp sách, đồ dùng học tập,... cũng như các vật dụng thiết yếu cho nhà trường trong công tác giảng dạy như bàn ghế, TV,...

Những phần quà được Người VNPAY trao tận tay các em nhỏ

Vậy là từ khoảnh khắc này đây, các em nhỏ điểm trường Pha Hặp sẽ được học tập trong ngôi trường hiện đại và an toàn. Khi một chặng đường khép lại, một hành trình mới sẽ mở ra, VNPAY"Lam" cam kết sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động CSR nhằm đem lại những giá trị bền vững cho cộng đồng.