LỄ TỔNG KẾT KHÓA HỌC HÈ NGHỆ THUẬT DÀNH CHO CON EM CBNV VNPAY

- 14/08/2023

Ngày 05/08 vừa qua các nghệ sỹ nhí của đại gia đình VNPAY đã có cơ hội tỏa sáng rực rỡ trong buổi lễ tổng kết khóa học hè dành cho con em CBNV VNPAY. Đây là một khóa học đặc biệt, không chỉ giúp các bé có những giờ học vui vẻ và bổ ích, mà còn giúp các bé phát triển những kỹ năng và niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Các nghệ sỹ nhí đã thể hiện tài năng và sự tự tin của mình trước sự cổ vũ nhiệt tình của chính những khán giả đặc biệt là các bậc phụ huynh. Các bé đã mang đến cho chúng ta những màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc, từ những bức tranh đẹp mắt, những ca khúc hay, những điệu nhảy sôi động, những pha catwalk chuyên nghiệp cho đến những lời dẫn chương trình duyên dáng.
Khóa học diễn ra trong vòng 1 tháng với các bộ môn: Mỹ thuật, thanh nhạc, nhảy, người mẫu, MC. Các bé đã được hướng dẫn bởi các giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp, có cơ hội tham gia vào các hoạt động thực hành, trải nghiệm và sáng tạo nghệ thuật theo sở thích và khả năng của mình.
Xin được gửi lời cảm ơn đến các nghệ sỹ nhí, các bậc phụ huynh đã luôn ủng hộ, không quản thời tiết đưa đón các con cũng như cảm ơn sâu sắc tới BLĐ công ty đã tạo điều kiện cho chúng ta có một trải nghiệm tuyệt vời. Chúc các bé luôn vui vẻ, khỏe mạnh và tiếp tục phát triển những niềm đam mê nghệ thuật của mình ♥️