NÂNG CAO KIẾN THỨC PHÁP LUẬT THIẾT YẾU CÙNG NGƯỜI VNPAY

- 11/01/2024

Nhận thức rõ vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho CBNV, tuần vừa qua VNPAY đã tổ chức thành công hội thảo: "Phổ biến kiến thức pháp luật thiết yếu" với chuyên đề "Phòng chống lừa đảo trên không gian mạng".

Phát biểu khai mạc hội thảo, anh Đào Minh Tuấn - Ủy viên HĐQT chia sẻ: " VNPAY là doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích cho người dùng. Việc cập nhật các kiến thức pháp luật thường thức cũng như nhận biết được các dấu hiệu lừa đảo trên không gian mạng để ngăn chặn tối đa rủi ro là điều hết sức cần thiết".
Anh Đào Minh Tuấn - Ủy viên HĐQT VNPAY chia sẻ trong hội thảo
Đáp lại sự tiếp đón nồng nhiệt, TS. Nguyễn Văn Điệp, Nguyên Phó Giám đốc Học viện Tòa án là diễn giả trong buổi hội thảo lần này nhận định rằng: “Trong mỗi dự án mà VNPAY đảm nhận đều đang trực tiếp hoặc gián tiếp góp phần trong việc bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Chính vì vậy, việc chủ động tìm hiểu, ý thức chấp hành nội quy, nghiêm túc tiếp thu kiến thức pháp luật như hiện nay sẽ càng khiến VNPAY ngày một khẳng định vị thế trên lĩnh vực của mình”.
Đồng hành cùng VNPAY trong hội thảo là TS. Nguyễn Văn Điệp, Nguyên Phó Giám đốc Học viện Tòa án
Thông qua phong cách giảng dạy hóm hỉnh cùng các tình huống minh họa thực tế, thầy Điệp đã truyền đạt sinh động về nội dung kiến thức pháp luật nói chung cũng như kỹ năng nhận diện, phòng chống tội phạm khủng bố, tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo trên không gian mạng nói riêng.
CBNV VNPAY hào hứng lắng nghe những chia sẻ pháp luật đầy hữu ích tại buổi hội thảo
Cũng trong khuôn khổ buổi hội thảo, các vướng mắc của CBNV liên quan đến các vấn đề pháp luật cũng đã có những giải đáp hữu ích. Đây chính là dịp để người VNPAY trang bị thêm kiến thức, hiểu sâu hơn về quyền và nghĩa vụ để tự bảo vệ mình đồng thời là những tuyên truyền viên tích cực, vận động gia đình, người thân cùng thực hiện tốt chính sách pháp luật Nhà nước.
Người VNPAY sôi nổi đặt câu hỏi trong phần Q&A

Hội thảo "Phổ biến kiến thức pháp luật thiết yếu" đã diễn ra suôn sẻ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với Người VNPAY.