NGƯỜI VNPAY GÓP SỨC TRỒNG 1700 CÂY XANH TẠI VƯỜN QUỐC GIA BẾN EN

- 11/03/2024

Tiếp nối sự thành công của dự án Xanh - hoạt động CSR mang giá trị bền vững với mục tiêu bảo vệ môi trường và bảo tồn thiên nhiên tại VNPAY, ngày 10/03 vừa qua, Đoàn tình nguyện VNPAY đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia góp trồng 1700 cây giống, góp phần phủ xanh cánh rừng Bến En.

Hoạt động trồng cây - phủ xanh rừng Bến En nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 17 tuổi của VNPAY
Với 3.000 ha rừng nghèo kiệt và đất trống, Người VNPAY đóng góp 1700 cây xanh, tập trung vào việc hồi phục khu rừng bị nghèo kiệt với loài cây bản địa quý, góp phần cải tạo đất, làm giàu rừng và tạo nguồn thức ăn cho các loài hoang dã. Nỗ lực này cũng đã giúp tăng cường các giá trị đa dạng sinh học cũng như giá trị du lịch, giải trí của rừng.
Người VNPAY tích cực học hỏi cách trồng để đảm bảo cây được phát triển tốt nhất
Anh Lê Đình Tâm - Chủ tịch Công đoàn VNPAY chia sẻ: “Từ mỗi cây lim, cây dổi được chính tay đoàn Người VNPAY trồng xuống đất, chúng tôi thêm ý thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ, kiến tạo lại sự khỏe mạnh cho rừng. Từ hành động nhỏ, chúng tôi mong muốn góp phần gia tăng nhận thức về việc bảo vệ rừng, xa hơn là tạo nên những thay đổi tích cực về môi trường cho cộng đồng trong tương lai”.
Anh Lê Đình Tâm - trưởng đoàn nhóm tình nguyện VNPAY tham gia trồng cây
VNPAY chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cũng như sự đóng góp của tất cả các cá nhân và tổ chức đã tham gia vào chương trình trồng cây gây rừng ý nghĩa này. Cuối cùng, xin chúc những cây giống mà VNPAY trồng xuống sẽ nảy nở, tươi xanh và trường tồn với thời gian, góp phần phủ XANH quần thể sinh thái rộng lớn.