RỘN RÀNG “NGÀY ĐI LÀM” ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN TẠI VNPAY

- 15/02/2024

Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới, đại gia đình VNPAY đã có buổi tiệc Khai xuân ấm cúng và đầy cảm xúc.

Không khí khai xuân tưng bừng tại VNPAY

Bữa tiệc Khai xuân được bắt đầu với trò chơi "Vòng quay may mắn - chơi là trúng" với 2500 mã giảm giá độc quyền dành tặng riêng mỗi CBNV VNPAY. Cùng với đó là hoạt động "Gieo quẻ đầu năm" cực hấp dẫn của Ban lãnh đạo tặng thêm cho các phòng ban. Anh chị em nào cũng hào hứng tham gia và không quên trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những phong bao lì xì lấy may.

Các Quản lý phòng ban đại diện lên gieo quẻ lấy may cho phòng mình

Trong không khí hân hoan của buổi gặp mặt đầu xuân năm mới, buổi "giao ban" đầu tiên giữa Ban lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ Quản lý các phòng ban cũng rất sôi nổi và đầy màu sắc. Anh Trần Trí Mạnh - Chủ tịch HĐQT đã gửi những lời chúc thân tình cùng lời kêu gọi sự đồng lòng quyết tâm tới anh chị em Quản lý vì một năm "VNPAY mạnh mẽ và phát triển hơn nữa".

Chủ tịch Trần Trí Mạnh phát biểu, khai mạc bữa tiệc khai xuân 2024

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ "người anh cả", Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc - anh Lê Tánh cũng có những chia sẻ đầy ý nghĩa kèm theo thông điệp "One team - One mission" khiến ai nấy trong khán phòng đều tâm đắc.

Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Tánh truyền cảm hứng trong bữa tiệc khai xuân

Sau buổi gặp mặt riêng với đội ngũ Quản lý, Ban lãnh đạo tiếp tục tới thăm từng phòng ban, động viên, chúc mừng các thành viên và cùng nâng ly chúc mừng năm mới.

Hy vọng rằng các anh chị em đã có một ngày đi làm đầu xuân thật tưng bừng, đậm chất Người VNPAY cho một năm mới tràn trề “nhuệ khí” đạt được nhiều thành công mới cùng công ty!