SẮC MÀU VNPAY GHI DẤU ẤN TRÊN HÀNH TRÌNH KẾT NỐI NHÂN TÀI TRẺ UET

- 31/03/2024

Với sắc xanh đặc trưng được trang hoàng, gian hàng VNPAY tại Ngày hội việc làm ĐH Công nghệ Hà Nội (ngày 30/03) một lần nữa đã chứng minh được sức hút vốn có của mình khi đón tiếp gần 1000 sinh viên tới tham quan và trải nghiệm.

Đến với gian hàng VNPAY, các bạn sinh viên đều có cơ hội tham gia trò chuyện, nghe tư vấn từ những chuyên viên nhân sự giàu kinh nghiệm chia sẻ về cách viết CV, cách trả lời câu hỏi phỏng vấn cũng như các kỹ năng cần thiết để ghi ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Quầy tư vấn của gian hàng VNPAY luôn tấp nập đón tiếp các bạn sinh viên

Ngoài ra, các trò chơi mini-game mang đậm dấu ấn của nhà VNPAY cùng các chương trình tặng quà  hấp dẫn cũng được đông đảo GenZ UET tích cực tham gia và hưởng ứng nhiệt tình. Điều này không chỉ tạo ra không khí sôi động mà còn giúp các bạn hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc tại VNPAY.

Các bạn sinh viên thích thú và hào hứng trong hoạt động bốc thăm trúng thưởng và mini-game của VNPAY

Sự hiện diện của VNPAY tại UET Jobfair 2024 - Connect to Success không chỉ là cơ hội để tìm kiếm nhân tài trẻ mà còn là dịp để VNPAY tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng sinh viên, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành Công nghệ thông tin nói chung tại Việt Nam.