SEMINAR: KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG HIỆU QUẢ - NỀN TẢNG CHO NGUỒN NHÂN SỰ CHẤT LƯỢNG

- 30/07/2024

Ngày 25/07/2024, VNPAY đã tổ chức buổi seminar “Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng hiệu quả” tại Pantry tầng 6 - 97 Láng Hạ, khẳng định cam kết của công ty trong việc đầu tư vào chất lượng tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực.

Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc tìm kiếm và lựa chọn những ứng viên phù hợp là nhiệm vụ quan trọng. Để đáp ứng yêu cầu này, quy trình tuyển dụng hiệu quả và kỹ năng phỏng vấn chuyên nghiệp là điều cần thiết.

Hình ảnh diễn giả và các quản lý tham gia tại buổi seminar “Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng hiệu quả” 

Buổi seminar đã có sự tham gia của 23 cán bộ quản lý từ nhiều phòng ban khác nhau và được dẫn dắt bởi hai chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự: chị Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Giám đốc Nhân sự và chị Nguyễn Thanh Bình - Phó phòng Nhân sự của VNPAY. Các diễn giả đã chia sẻ những kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn về tầm quan trọng của phỏng vấn, vai trò của người phỏng vấn, và cách xây dựng quy trình phỏng vấn hiệu quả.

 Chị Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Giám đốc Nhân sự, diễn giả trong buổi seminar “Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng hiệu quả” 

 Chị Nguyễn Thanh Bình - Phó phòng Nhân sự, diễn giả trong buổi seminar “Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng hiệu quả” 

Những hoạt động nhóm và mô phỏng thực tế cũng giúp các quản lý cải thiện khả năng giao tiếp và phản ứng nhanh trong các tình huống phỏng vấn, đồng thời nâng cao sự tự tin khi trao đổi với các ứng viên. Sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành đã mang đến cho các quản lý những kỹ năng thiết thực và có thể áp dụng ngay vào các buổi phỏng vấn.

 Hình ảnh các nhóm tích cực tham gia thảo luận trong buổi seminar

Thông qua buổi chia sẻ, các quản lý cũng đã có cơ hội hiểu rõ hơn về cách xây dựng chân dung ứng viên tiềm năng và lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất cho bộ phận và Công ty. Đây là một bước quan trọng trong chiến lược đầu tư vào con người của VNPAY, nhấn mạnh sự quan tâm không ngừng của Ban lãnh đạo đối với việc phát triển nguồn nhân lực và chuẩn bị cho các thách thức và cơ hội mới.

 Hình ảnh các quản lý hưởng ứng từ những chia sẻ trong buổi seminar 

VNPAY tự hào về những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng tuyển dụng và đầu tư vào nguồn nhân lực. Chúng tôi tin rằng, thông qua việc trang bị cho các quản lý những công cụ và kỹ năng phỏng vấn cần thiết, VNPAY sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, đáp ứng các thách thức và cơ hội trong tương lai.