TEAMBUILDING 2019 BÙNG NỔ VỚI NHỮNG CHIẾN BINH VNPAY BỀN BỈ

- 13/08/2021

Tiếp nối chuỗi hoạt động team building thường niên hàng năm, VNPAY tiếp tục xây dựng và triển khai chương trình với chủ đề ''THE WARRIOR" vào tháng 5/2019 vừa qua. 

”Venni, vendi, venci !!! Ta đến, ta thấy, ta chinh phục” Chiến binh La Mã luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật thi ca và văn chương. Một hình ảnh bất khuất, tận tụy, một tâm hồn không bao giờ biết run sợ, một trái tim trung thành theo đuổi điều mà họ cho là đúng, với họ niềm tin là sức mạnh tuyệt đối. Tất cả tinh thần đó sẽ được mang tới với toàn thể các thành viên VNPay trong chương trình Team Building 2019.

(ảnh)

Mỗi VNPAY-er sẽ được hóa thân thành 1 Chiến binh La Mã với giáo gươm và áo giáp, cùng nhau tham gia vào những thử thách thực sự để thách thức giới hạn của bản thân cũng như tái tạo năng lượng cho những chặng đường sắp tới. 

(ảnh) 

Vẫn luôn đánh giá tầm quan trọng của tinh thần teamwork cũng như sự tái tạo năng lượng cho mỗi cá nhân của một tổ chức là không thể thiếu, VNPAY đã lên kế hoạch tổ chức chu đáo chương trình team building hấp dẫn, hoành tráng và cuồng nhiệt cho toàn thể CBNV công ty vào tháng 5/2019. 

Thông qua chuyến đi, hoạt động trong team building, Ban lãnh đạo công ty hy vọng nhân viên sẽ luôn duy trì được giá trị văn hóa mà doanh nghiệp xây dựng cũng như có những giây phút thư giãn gắn kết bên nhau để cùng nắm chặt tay chiến đấu cho một thời kỳ bùng nổ của VNPAY.` Với mong muốn mỗi teambuilding đều trở thành kỉ niệm đáng nhớ của các CBNV, VNPAY đã lựa chọn Hồ Tiên Sa, Ba Vì, Hà Nội làm địa điểm "hội ngộ" khi "các chiến binh trở về".

(ảnh) 

Cùng với đó, mỗi chiến binh sẽ khoác lên người trang phục giáp sắt và trải nghiệm các game ĐỘC ĐÁO - SÁNG TẠO - HOÀNH TRÁNG được xây dựng tâm huyết xuyên suốt 2 tháng của ban tổ chức.Với tinh thần và ý chỉ bền bỉ không bao giờ bỏ cuộc, các chiến binh VNPAY đã vượt qua xuất sắc các thử thách khắc nghiệt của chương trình. 

(ảnh)

 Sau hành trình thú vị rèn luyện ý chí kiên cường và tinh thần đồng đội đoàn kết, các chiến binh của chúng ta đã có thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị trang phục lộng lẫy cho đêm gala bùng nổ. Những tiết mục biểu diễn văn nghệ được chuẩn bị kĩ lưỡng, đầu tư hoành tráng. Đặc biệt ấn tượng đó chính là tiết mục mở màn của người nghệ sĩ đa tài Trần Trí Mạnh - chủ tịch đáng kính của VNPAY. Anh đã mang đến 1 màn biểu diễn không chỉ mãn nhãn với những điệu nhảy sôi động mà còn đi vào long người bởi giọng ca ấm áp, sôi nổi.

 (ảnh)

 Tiếp theo đó, lần lượt là các tiết mục đến từ 8 team được thể hiện vô cùng thú vị, ấn tượng và mang đậm màu sắc văn hoá VNPAY. 

(ảnh)

 Đêm gala đã khép lại thành công rực rỡ, và để lại không ít kỉ niệm đáng nhớ đối với đại gia đình 320 thành viên VNPAY. Một trấn chiến sinh tử nơi đấu trường La Mã, toả sáng hết mình dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ. Hãy biến đế chế VNPAY của chúng ta trở thành công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử số 1 Việt Nam.