TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TẠI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "SERVICE MINDSET"
- 17/01/2024
Với mục tiêu tạo dựng tinh thần dịch vụ thông qua từng hành vi trong việc trao đổi phối hợp công việc giữa các phòng ban với nhau, VNPAY đã tổ chức chương trình đào tạo "Service mindset - Tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ" dành cho phòng Nhân sự, Hành chính tổng hợp, Phát triển nguồn nhân lực và Team Thư ký.








Kết thúc khóa học, các học viên VNPAY đều nhận thấy: Dịch vụ nội bộ chính là xây dựng tinh thần hợp tác, việc giao tiếp hiệu quả, lắng nghe chủ động sẽ giúp loại bỏ đi những mâu thuẫn không đáng có. Hy vọng sau khóa học này, các thành viên VNPAY đều có thể xây dựng cho mình một chân dụng, diện mạo cung cấp dịch vụ khách hàng nội bộ xuất sắc.
Một số hình ảnh của khóa đào tạo: “Service mindset - Tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ"



