TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TẠI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "SERVICE MINDSET"

- 17/01/2024

Với mục tiêu tạo dựng tinh thần dịch vụ thông qua từng hành vi trong việc trao đổi phối hợp công việc giữa các phòng ban với nhau, VNPAY đã tổ chức chương trình đào tạo "Service mindset - Tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ" dành cho phòng Nhân sự, Hành chính tổng hợp, Phát triển nguồn nhân lực và Team Thư ký.

Phát biểu khai mạc, chị Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Giám đốc Nhân sự chia sẻ về tầm quan trọng của khách hàng nội bộ. Mong muốn khóa học sẽ cung cấp cho các thành viên kỹ năng cần thiết , giúp cải thiện những hạn chế còn tồn tại, đồng thời thúc đẩy và phát huy những ưu thế, từ đó phát triển cá nhân song song với sự phát triển của Công ty.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phúc - Giám đốc Nhân sự phát biểu khai mạc khóa học
Dẫn dắt chuyên đề "Tư duy dịch vụ khách hàng nội bộ" là giảng viên Oanh Vũ - người đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và hiện đang công tác tại Trường Đại học quốc tế RMIT.
Tiến sĩ Oanh Vũ là người truyền cảm hứng cho học viên VNPAY trong khóa đào tạo này
 Bằng sự khéo léo và duyên dáng, giảng viên Oanh Vũ đã tạo nên một bầu không khí học tập sôi động, vui tươi bằng cách thổi lửa vào từng câu chuyện và lôi cuốn người học thông qua những hoạt động teamwork thú vị.
Sự nhiệt huyết, sôi nổi của tất cả nhân sự tham gia đã tạo nên một khóa học nhiều cảm xúc
Các hoạt động học tập, chia sẻ và thảo luận đã mang tới những góc nhìn mới - những suy nghĩ mới - những kiến thức mới dành cho tất cả học viên. Từ đây mỗi anh chị em giữa các phòng ban dường như đã thấu hiểu nhau hơn và có sự kết nối bền chặt hơn nữa trong công việc.
Học viên tích cực chia sẻ ý kiến về phương pháp phối hợp làm việc hiệu quả
Các hoạt động tập thể góp phần gắn kết các thành viên VNPAY

Kết thúc khóa học, các học viên VNPAY đều nhận thấy: Dịch vụ nội bộ chính là xây dựng tinh thần hợp tác, việc giao tiếp hiệu quả, lắng nghe chủ động sẽ giúp loại bỏ đi những mâu thuẫn không đáng có. Hy vọng sau khóa học này, các thành viên VNPAY đều có thể xây dựng cho mình một chân dụng, diện mạo cung cấp dịch vụ khách hàng nội bộ xuất sắc.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo: “Service mindset -  duy dịch vụ khách hàng nội bộ