TỰ TIN "DỮ LIỆU HÓA" VỚI KHÓA ĐÀO TẠO "DATA ANALYSIS" TẠI VNPAY

- 10/07/2023

Vào ngày 08/07 - 09/07 vừa qua, một trong những khóa học được quan tâm bậc nhất tại VNPAY trong tháng 7 - Khóa đào tạo "Data analysis" đã chính thức diễn ra dưới sự ủng hộ nhiệt tình từ các thành viên phòng Marketing và một số nhân sự phòng ban liên quan khác.

Với sự dẫn dắt của hai chuyên gia: Anh Bảo Thịnh - Senior Media & Digital Transformation Manager và Anh Minh Quang - Founder Tomorrow Marketers, khóa học đã mang đến những kiến thức chất lượng khi tập trung truyền đạt tư duy phân tích số liệu dựa theo business objective đồng thời rèn luyện kỹ năng thực hành thông qua các case study khác nhau, giúp cho học viên VNPAY tiếp cận dễ dàng và hiểu chuyên sâu về việc thu thập và phân tích dữ liệu.
Buổi 1 với các kiến thức cơ bản về Data Analysis được truyền cảm hứng bởi giảng viên Bảo Thịnh
Với phong cách giảng dạy phóng khoảng, buổi 2 của khóa học được dẫn dắt bởi giảng viên Minh Quang
Không chỉ học tập các kiến thức, các học viên còn tham gia vào những hoạt động trải nghiệm, tự mình khám phá kỹ năng đọc số để tìm ra insight khách hàng hay phân tích hiệu quả chuyển đổi traffice website giúp tăng cơ hội bán hàng.
Thông qua những bài tập thực hành, học viên dễ dàng hiểu và áp dụng vào thực tế

Khép lại hành trình 16h học tập với " Data Analysis", hy vọng những kiến thức trong khóa học này sẽ là hành trang hữu ích dành cho đội ngũ Marketing, góp phần cho sự phát triển của các dự án trong tương lai.