VNPAY TỔ CHỨC BUỔI HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VNPAY-CA RS VÀ VNEDOC CHO CBNV

- 03/07/2024

Hà Nội, ngày 2 tháng 7 năm 2024 – Một ngày đáng nhớ và đầy ý nghĩa tại trụ sở chính của VNPAY khi lớp đào tạo "Buổi hướng dẫn sử dụng VNPAY-CA RS và VNeDOC" đã diễn ra thành công rực rỡ. Đây không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là minh chứng cho sự đầu tư mạnh mẽ và cam kết của VNPAY trong việc nâng cao năng lực và kiến thức cho cán bộ nhân viên (CBNV) của mình.

Sự kiện lần này quy tụ các CBNV từ khắp các bộ phận của VNPAY với hơn 200 CBNV tham dự online và offline, tất cả đều chung mục tiêu nâng cao hiểu biết và kỹ năng sử dụng các công cụ tiên tiến VNPAY-CA RS và VNeDOC. Những công cụ này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn nâng cao tính bảo mật và hiệu quả trong quản lý và xử lý tài liệu.

 Buổi hướng dẫn sử dụng VNPAY-CA RS và VNeDOC cho gần 40 CBNV tham gia trực tiếp và 200 CBNV tham dự online.

Tinh thần học hỏi và sáng tạo

Trong suốt buổi hướng dẫn, không khí học tập sôi nổi, hào hứng và đầy nhiệt huyết lan tỏa khắp phòng. Những câu hỏi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm được đưa ra liên tục, thể hiện tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ của CBNV VNPAY. Đội ngũ giảng viên tận tình hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc và truyền đạt những kiến thức quý báu, giúp các học viên nắm bắt nhanh chóng và áp dụng hiệu quả vào công việc hàng ngày.

 

 Hình ảnh các CBNV tập trung lắng nghe và học tập trong buổi đào tạo

VNPAY-CA RS và VNeDOC: Bước tiến vững chắc trong chuyển đổi số

Dịch vụ VNeDOC là giải pháp Hợp đồng điện tử toàn diện của VNPAY: Tiện lợi, an toàn, bảo mật, dễ sử dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu ký duyệt văn bản nội bộ và ký kết hợp đồng với đối tác bên ngoài cho người dùng. Và chữ ký số từ xa VNPAY-CA RS được sử dụng thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi tại Việt Nam trên mọi thiết bị di động có kết nối internet và an toàn tuyệt đối nhờ tiêu chuẩn bảo mật eIDAS của châu Âu đảm bảo chỉ người dùng mới có quyền kích hoạt ký và xác nhận. 

Diễn giả Lê Viết Thành - P.DVVT

Việc trang bị kiến thức sử dụng VNPAY-CA RS và VNeDOC không chỉ giúp CBNV VNPAY làm chủ công nghệ mà còn mở ra cơ hội mới trong việc cải tiến và sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty. Đây cũng là bước chuẩn bị quan trọng, giúp VNPAY tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực tài chính công nghệ tại Việt Nam.

 Diễn giả Nguyễn Công Tuấn Tú - P. TCDN

Khẳng định giá trị và tầm nhìn VNPAY

Buổi hướng dẫn sử dụng VNPAY-CA RS và VNeDOC không chỉ là một hoạt động đào tạo thông thường mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược của VNPAY trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, sẵn sàng đón nhận và thích nghi với những thay đổi và thách thức mới của thời đại số hóa.

Sự thành công của buổi hướng dẫn lần này là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết của VNPAY trong việc nâng cao nguồn nhân lực, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc ứng dụng sản phẩm chuyển đổi số chất lượng cao vào quy trình hoạt động.