VNPAY CHÀO TUỔI MỚI - 17 NĂM TIÊN PHONG VÀ SÁNG TẠO

- 08/03/2024

Từ những ngọn lửa đầu tiên được nhen nhóm vào năm 2007 với quyết tâm xây dựng và khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ thì giờ đây, VNPAY đã có những thành tựu và bước phát triển nhất định.

17 năm trong lĩnh vực thanh toán điện tử, VNPAY tự hào là công ty Fintech hàng đầu Việt Nam, luôn nỗ lực phát triển các giải pháp thanh toán ưu việt, các dịch vụ tiện ích, thông minh. Đó là một hành trình dài với những chuyển dịch, đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, với trải nghiệm hiện đại. 

Ngày 07/03/2024, tập thể Người VNPAY cùng Ban lãnh đạo hân hoan đón  mừng sinh nhật Công ty tròn 17 tuổi
Trong buổi tiệc chúc mừng kỷ niệm, chủ tịch Trần Trí Mạnh đã vô cùng xúc động khi nói về những ngày tháng sơ khai của Công ty. Cùng với đó, là lời tri ân đặc biệt tới các thành viên VNPAY: "Ngôi nhà nào cũng phải xây từ những viên gạch đầu tiên và mỗi CBNV chính là một viên gạch được kết tinh bằng tình yêu, sự quyết tâm và đoàn kết. Nhìn lại chặng đường 17 năm có vô số niềm vui và cũng không ít thăng trầm nhưng quan trọng là chúng ta đều đã vượt qua. Có những thành viên ở đây tuổi nghề chắc cũng xấp xỉ với tuổi của VNPAY, các bạn chính là những chiến binh cốt cán, các nhà Quản lý trưởng thành dẫn dắt phòng ban của mình phát triển vững mạnh với Công ty".

Anh Trần Trí Mạnh - Chủ tịch HĐQT đã có những chia sẻ chân thành đầy cảm xúc trong buổi tiệc

Tiếp nối dòng cảm xúc của "người anh cả", anh Lê Tánh - Tổng Giám đốc VNPAY chia sẻ thêm: "Có thể 17 năm của một đời người mới chỉ là bước khởi đầu nhưng 17 năm của một doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng nhiều chông gai. Với "One team, one mission", chắc chắn VNPAY sẽ ngày càng chuyển mình mạnh mẽ, tiếp tục hướng đến những mục tiêu lớn để gặt thành công lớn, góp phần tạo giá trị cho cộng đồng và cho một cuộc sống đơn giản hơn".

Anh Lê Tánh - Tổng Giám đốc phát biểu trong bữa tiệc kỷ niệm mừng sinh nhật VNPAY 

Với chủ đề "UP", chương trình kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty đã để lại trong mỗi Người VNPAY những kỷ niệm khó quên. Tại mỗi văn phòng, chi nhánh, anh chị em cùng quây quần và nâng ly chúc mừng trong dịp đặc biệt này.

Anh chị em VNPAY quây quần trong bữa tiệc sinh nhật Công ty ấm cúng

Chúc mừng sinh nhật VNPAY 17 tuổi - UPDATE, UPGRADE, UPSCALE. Chúc cho VNPAY dù ở “tuổi” nào cũng luôn giữ vững được sức sống mãnh liệt, tinh thần khát khao bay cao không ngừng, căng tràn nhựa sống.