VNPAY CÙNG HÀNH TRÌNH KẾT NỐI "GENZ HUS" THÔNG QUA SEMINAR: "VAI TRÒ CỦA KHOA HỌC DỮ LIỆU TRONG THỜI ĐẠI 4.0"

- 12/04/2024

Dưới sự ủng hộ nhiệt thành từ thầy cô Trường Đại học Khoa học tự nhiên cũng như sự nhiệt tình, háo hức của các bạn sinh viên năm 3 ngành Khoa học dữ liệu, ngày 12/04 vừa qua, VNPAY tiếp tục sứ mệnh kết nối tài năng trẻ thông quai seminar về "Vai trò của Khoa học dữ liệu trong thời đại 4.0".

Với sự góp mặt của chuyên gia AI: Đỗ Xuân Sơn (Trưởng nhóm AI và Công nghệ dữ liệu, Trung tâm khoa học dữ liệu VNPAY) đã mang đến buổi hội thảo những giây phút học tập hữu ích mà không hề khô khan. Qua ví dụ về các ứng dụng thực tế, diễn giả minh họa rõ ràng về cách khoa học dữ liệu có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, y tế, giáo dục và kinh doanh. Anh Sơn cũng nhấn mạnh rằng, sức mạnh của dữ liệu không chỉ là ở việc nắm bắt thông tin mà còn là ở khả năng dự đoán và đưa ra quyết định chính xác.
Diễn giả Đỗ Xuân Sơn truyền cảm hứng cho các bạn GenZ HUS
Buổi hội thảo tiếp tục với phần thảo luận Q&A được diễn ra cực kỳ sôi nổi, tạo nên sự tương tác hai chiều tích cực giữa diễn giả và sinh viên. Từ những câu hỏi chuyên ngành cho đến câu hỏi liên quan đến quy trình tuyển dụng tại VNPAY đều được diễn giả giải thích một cách chu đáo và tận tình. Có thể nói, đây cũng là một trong những cơ hội dành cho các bạn sinh viên cọ sát với những kiến thức thực chiến cũng như gom về cho mình những hành trang cần thiết khi bước vào môi trường công sở sau này.
Các bạn sinh viên năm 3 ngành Khoa học dữ liệu tích cực đặt câu hỏi cho diễn giả

Cùng điểm lại những hình ảnh học tập đầy sôi nổi của sinh viên ĐH Khoa học tự nhiên tại seminar vừa rồi nhé: