VNPAY ĐÃ CÓ MỘT NGÀY TUYỆT VỜI TẠI NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG KINH TẾ SỐ HUST 2024

- 23/03/2024

Sáng ngày hôm nay (23/03), VNPAY đã có dịp hội ngộ lại với các GenZ HUST tại "Ngày hội tuyển dụng chủ đề Kinh tế số” của Đại học Bách Khoa Hà Nội. Gian hàng VNPAY đã vô cùng sôi động khi thu hút hàng trăm các bạn sinh viên đến tham quan và tham gia các hoạt động thú vị để tìm hiểu về môi trường làm việc cũng như dịch vụ sản phẩm tại VNPAY.

Ngoài ra, trong buổi talkshow "Nhu cầu nhân lực Kinh tế số 2024" diễn ra trước đó, đại diện phía VNPAY - chị Nguyễn Thanh Bình, Phó phòng Nhân sự cũng đã có những chia sẻ cực kỳ hữu ích về các kỹ năng thiết yếu khi đi làm và chọn nơi làm việc.
Diễn giả Nguyễn Thanh Bình truyền cảm hứng trong buổi talkshow
Một trong những vấn đề nổi bật của phần trình bày là về khả năng chủ động giao tiếp hiệu quả. Không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên, mà kỹ năng này còn giúp tạo ra môi trường làm việc tích cực và sáng tạo. Bên cạnh đó, dưới tư cách là một nhà tuyển dụng, VNPAY còn mang đến cái nhìn đa chiều về sự chuyển dịch nhân sự trong ngành Kinh tế số nói chung và ngành Công nghệ thông tin nói riêng. Thông qua đó gửi gắm thông điệp về chân dung ứng viên mà thị trường lao động đang mong đợi.
Sinh viên HUST tích cực lắng nghe về những thông tin hữu ích từ VNPAY
Sau những trải nghiệm đáng nhớ này, VNPAY mong rằng các bạn sinh viên HUST đã gói mang về những thông tin bổ ích về cơ hội của ngành CNTT và có định hướng rõ ràng hơn cho công việc của mình trong tương lai.
Các bạn sinh viên HUST tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp tại VNPAY 
Chặng đường “Kiến tạo công nghệ” của VNPAY vẫn còn nhiều điều thú vị, hy vọng trong thời gian sắp tới các bạn sẽ là mảnh ghép quan trọng, cùng VNPAY đón nhận thách thức và viết tiếp câu chuyện thành công của mình. 
Còn bây giờ, hãy cùng Tuyển dụng VNPAY xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong Ngày hội tuyển dụng Kinh tế số tại Đại học Bách Khoa Hà Nội nhé.