VNPAY DREAM PARTY - ĐẠI TIỆC CỦA NHỮNG CẢM XÚC

- 30/01/2024

Tháng 1 khép lại cũng là thời điểm đánh dấu cho chuỗi sự kiện VNPAY DREAM PARTY - THE SHINIEST ONE tại khắp các điểm cầu Nam Bắc nhà VNPAY được tổ chức thành công rực rỡ.

Người VNPAY hào hứng check-in tại photobooth
Với chủ đề "The Shiniest One" - Year End Party năm nay là những đêm hội ngộ bùng nổ của toàn thể Người VNPAY. Hơn 1700 con người đã cùng nỗ lực vì một mục tiêu chung trong năm vừa qua và nay tiếp tục cùng nhau hướng về đêm Gala bùng cháy với nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
Như anh Trần Trí Mạnh – Chủ tịch HĐQT đã chia sẻ, “Mỗi CBNV VNPAY là những chiến binh và là những người đã giúp cho xã hội Việt Nam thay đổi tốt đẹp từng ngày. Chúng ta không mong muốn mình phải có tên trên bảng vàng, nhưng mọi người trong xã hội dùng sản phẩm của chúng ta, đấy là một niềm hạnh phúc vô bờ bến”, niềm hạnh phúc của anh chị em VNPAY chính là “The Shiniest One” làm nên thành công của “VNPAY Dream Party”.
 Chủ tịch Trần Trí Mạnh gửi lời tri ân tới toàn thể CBNV VNPAY Ban lãnh đạo Công ty cùng nâng ly khai mạc bữa tiệc

Điểm lại hành trình 2023 với thước phim về những con số, sự kiện nổi bật đã để lại những xúc cảm đầy tự hào trong lòng mỗi người VNPAY. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của các chiến binh VNPAY đồng thời cũng là động lực mạnh mẽ để anh chị em cố gắng hơn nữa trong năm tới.

Video tổng kết năm điểm lại những thành tựu VNPAY đã đạt được trong năm qua

Là một phần không thể thiếu trong chương trình, những tiết mục "cây nhà lá vườn" cực hoành tráng do chính anh chị em VNPAY biểu diễn đã làm bùng nổ không khí của bữa tiệc.

Những tiết mục văn nghệ vô cùng công phu và hoành tráng từ anh chị em các phòng ban là điểm nhấn ấn tượng của chương trìnhCùng sự góp mặt của các ca sĩ khách mời khiến cả hội trường vỡ òa cảm xúc

Tất cả mọi người đã cùng nhau nhảy múa, nâng ly và hòa nhịp theo từng điệu nhạc vui tươi ấy. Giây phút này đây là lúc chúng ta cảm nhận rõ rệt nhất về tinh thần đoàn kết của đại gia đình VNPAY, là lúc chúng ta cùng nhau chạm tới tâm hồn, chạm vào quá khứ và chạm tới tương lai.

Anh chị em VNPAY cùng hòa mình trong những giai điệu âm nhạc đặc sắc

Đặc sản không thể thiếu trong bữa tiệc cuối năm là Bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị
VNPAY DREAM PARTY - THE SHINIEST ONE đã đi qua nhưng những dư âm của chương trình vẫn còn đọng lại trong cảm xúc của nhiều Người VNPAY. Những khoảnh khắc thiêng liêng ấy chính là sợi dây gắn kết mỗi cán bộ nhân viên, tạo nên sức mạnh đoàn kết của tập thể VNPAY - "One team - One mission".
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể VNPAY-er đã có mặt trong bữa tiệc. Hy vọng anh chị em mình đã có những phút giây thật đáng nhớ và những kỷ niệm thật đẹp tại chương trình năm nay.