VNPAY GAMES 2023 - CUỘC VUI TRÔI QUA, DƯ ÂM CÒN MÃI!

- 12/10/2023

Mang hơi thở thế vận hội, VNPAY GAMES 2023 quay trở lại và tạo cơn địa chấn với 17 bộ môn, 34 nội dung thi đấu cùng hơn 1000 VĐV khắp 2 miền Nam Bắc đăng ký tham gia.

Thành công của đại hội lần này không chỉ thể hiện ở sự nỗ lực của các vận động viên, sự ủng hộ nhiệt thành từ các cổ động viên hay của những tấm huy chương, những kỷ lục mới được xác lập, mà còn là "bài ca" về tính trung thực, cao thượng, là minh chứng cho sự gắn kết bền vững của con người VNPAY.

Buổi bế mạc VNPAY GAMES khu vực TP.Hồ Chí Minh trong ngày 01/10/2023 diễn ra thành công tốt đẹp

Khu vực Hà Nội cũng đã có buổi bế mạc không thể hoành tráng hơn vào ngày 07/10/2023

Được tổ chức thi đấu trên tinh thần trong sáng và công bằng, VNPAY GAMES đã thành công mang tới một sân chơi "fair play", không hề có sự thiên vị từ phía các trọng tài và trong thời gian diễn ra đại hội, các đoàn VĐV đều hài lòng về kết quả chung cuộc.
Một mùa đại hội nức lòng đối với Khối Công nghệ khi cả 2 miền đều mang về danh hiệu "Đoàn thể thao xuất sắc nhất"

Nhìn lại hành trình 30 ngày đáng nhớ, từ bộ môn đầu tiên của đại hội chính thức khởi tranh đến lễ bế mạc thắm tình đoàn kết, dù có thi đấu cá nhân hay tập thể, tinh thần của hàng trăm trái tim Người VNPAY vẫn luôn rực cháy, hết mình vì một sự kiện thể thao lớn nhất trong năm.

Những hình ảnh thể thao đẹp mắt tại VNPAY GAMES 2023

Phía sau vinh quang là sự nỗ lực tập luyện không mệt mỏi, không ngừng nghỉ của các vận động viên dưới sự ủng hộ tuyệt đối từ lãnh đạo đến đồng đội của mình. Một trong những hình ảnh được ghi dấu đậm nét, đong đầy cảm xúc nhất chắc hẳn là khoảnh khắc trên các khán đài tràn ngập màu cờ sắc áo của các đoàn thể thao tung bay với bao khuôn mặt rạng rỡ, đầy hứng khởi cùng những lời cổ vũ được hô vang. 

 Ban lãnh đạo Công ty hòa chung không khí sôi động tại đại hội 

Những màn hô khẩu hiệu hào khí đến từ các đoàn thể thao, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các CĐV và VĐV

“Cuộc vui trôi qua, dư âm còn mãi”, chắc chắn rằng mỗi Người VNPAY khi nhớ đến những ngày tháng “ăn nằm” cùng VNPAY GAMES, trong lòng ai cũng sẽ thấy bồi hồi và đầy tự hào. Rõ ràng, thể thao có sự kết nối vô hình mà rất đỗi mạnh mẽ, trong từng khoảnh khắc đều nhân lên "sức mạnh mềm" của văn hóa.

VNPAY GAMES 2023 đã chứng tỏ rằng đây không chỉ là sự kiện thể thao đơn thuần mà còn là một sự kiện văn hóa, khơi dậy tinh thần đoàn kết, quảng bá, giới thiệu hình ảnh VNPAY đến các Quý khách hàng, đối tác.