VNPAY KIDZ 2024 - KHƠI DẬY TIỀM NĂNG, KẾT NỐI GIA ĐÌNH

- 29/07/2024

Sáng ngày 27/07/2024, buổi Liên hoan phim Tổng kết khóa sinh hoạt hè KIDZ - Kick-off Innovative Dream Zone 2024 đã diễn ra thành công tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Hà Nội, quy tụ hơn 120 gương mặt tài năng nhí là con của cán bộ nhân viên Người VNPAY.

Không chỉ là một buổi tổng kết thông thường, sự kiện còn mang đến những giây phút "cười xả láng" với siêu phẩm hoạt hình "Kẻ trộm mặt trăng 4" - bộ phim đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng yêu phim hoạt hình.

 Hình ảnh các tài năng nhí của VNPAY và gia đình tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Hà Nội

KIDZ 2024 - minh chứng cho nỗ lực không ngừng

KIDZ 2024 đã đánh dấu sự nỗ lực không ngừng để hoàn thành xuất sắc khóa học của 155 em nhỏ từ các gia đình VNPAY, bao gồm: 59 kỹ sư nhí; 48 vũ công nhí; 40 họa sĩ nhí và 8 người mẫu nhí.

Với sứ mệnh "Cho cuộc sống đơn giản hơn", KIDZ - Kick-off Innovative Dream Zone là chương trình đào tạo hè dành cho con em cán bộ nhân viên, được khởi xướng từ Ban lãnh đạo công ty. Chương trình nhằm gắn kết bố mẹ và các con của CBNV Người VNPAY, mang đến cho các em nhỏ một môi trường học tập, vui chơi lành mạnh, bổ ích và sáng tạo với 5 môn học: Mỹ thuật; Nhảy hiện đại; Người mẫu; Nhảy tiktok và Robotics.

Buổi Liên hoan phim Tổng kết khóa sinh hoạt hè KIDZ - Kick-off Innovative Dream Zone 2024  

Hành trình đáng nhớ của KIDZ 2024

Xuyên suốt hơn 1 tháng hè, các em nhỏ đã có cơ hội làm quen với những bộ môn năng khiếu mới, khám phá sở thích và tiềm năng của bản thân, đồng thời xây dựng những tình bạn mới. Để lưu giữ phần nào những trải nghiệm đáng nhớ ấy, Ban tổ chức đã theo chân các con ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong suốt khóa học. Những hình ảnh và câu chuyện này không chỉ tái hiện quá trình học tập và phát triển của các bé mà còn “thay lời con muốn nói” - gửi gắm lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ và thầy cô.

Hình ảnh các tài năng nhí của KIDZ 2024 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Hà Nội

VNPAY - nơi gia đình là trái tim của thành công

Buổi Liên hoan phim Tổng kết khóa sinh hoạt hè KIDZ, diễn ra tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Hà Nội, là minh chứng rõ ràng cho sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt của VNPAY dành cho con em của cán bộ nhân viên. VNPAY mong muốn tạo ra những trải nghiệm phong phú, thú vị và có giá trị cho con em cán bộ nhân viên, đồng thời giúp các bậc phụ huynh yên tâm công tác, biết rằng con em mình đang được chăm sóc và giáo dục trong một môi trường an toàn và khuyến khích sự phát triển.

Hình ảnh các em nhỏ được trao giấy chứng nhận của KIDZ 2024  

VNPAY tin rằng việc quan tâm đến gia đình nhân viên là một yếu tố quan trọng giúp xây dựng một tập thể vững mạnh và phát triển bền vững. Hãy gia nhập VNPAY để cùng chúng tôi kiến tạo một tương lai tươi sáng và hạnh phúc cho bạn và những người thân yêu!