VNPAY TẠI SỰ KIỆN SMART BANKING 2022

- 13/10/2022

Từ ngày 11-12/10, đông đảo khách hàng đã có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm sử dụng các dịch vụ của VNPAY tại Diễn đàn cấp cao về Chuyển đổi số ngân hàng - Smart Banking 2022. 

Diễn đàn cấp cao về Chuyển đổi số ngân hàng - Smart Banking 2022 do Ban Kinh tế trung ương và Ngân hàng Nhà nước chủ trì và bảo trợ đã chính thức diễn ra vào ngày 11 và 12/10/2022 tại Hà Nội. 

Sự kiện nhằm giải quyết các khó khăn, vướng mắc cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia quốc tế trong quá trình chuyển đổi số, qua đó góp phần vào sự phát triển của ngành ngân hàng trong tương lai.

VNPAY - đơn vị fintech hàng đầu Việt Nam đang hợp tác với hơn 40 ngân hàng tiêu biểu như Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank… phát triển mobile banking cũng góp mặt tại sự kiện. Việc kết hợp với VNPAY đã giúp các ngân hàng phát triển ứng dụng với hệ sinh thái đa dạng như đặt vé xem phim, vé máy bay, thanh toán điện, nước… 

Gian hàng VNPAY thu hút sự chú ý của khách hàng khi xuất hiện tại sự kiện Smart Banking 2022. 

Tại gian hàng của VNPAY ở sự kiện Smart Banking 2022, hàng trăm khách hàng tỏ ra hào hứng khi được tìm hiểu về loạt tính năng, dịch vụ hấp dẫn của VNPAY như VNPAY-QR, ví VNPAY, VNPAY-POS và VnShop… 

Các khách hàng đã thực hiện tải ví điện tử VNPAY, định danh và liên kết ngân hàng nhanh chóng. Đa số đều hứng thú với các dịch vụ và đặc biệt ấn tượng với loạt chương trình ưu đãi từ vui chơi giải trí đến gọi taxi… trên ví VNPAY. 

“Mình không ngờ gọi taxi trên ví VNPAY lại được hưởng nhiều ưu đãi đến vậy. Chỉ với vài thao tác đơn giản, mình đã có thể gọi taxi thành công mà còn được giảm giá tới 50%. Đúng là siêu hời và tiện lợi! Mình sẽ giới thiệu với bạn bè về những tính năng và ưu đãi hấp dẫn này trên ví VNPAY, bạn Minh Anh (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ tại sự kiện.

Nhiều khách hàng trực tiếp tải ví điện tử VNPAY và trải nghiệm những tiện ích đa dạng, thông minh tại sự kiện. 

Ngoài ra, tính năng Ví gia đình trên ví VNPAY được người dùng đánh giá cao vì dễ dàng mở ví thành viên cho người thân, cấp hạn mức, quản lý chi tiêu và cùng trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng. Đây có thể nói là một trong những tính năng nổi trội trên ví điện tử VNPAY thời gian qua.  

Nhiều khách hàng trực tiếp tải ví điện tử VNPAY và trải nghiệm những tiện ích đa dạng, thông minh tại sự kiện.

Để trở thành fintech hàng đầu Việt Nam, VNPAY còn liên tục phát triển mạng lưới thanh toán VNPAY-QR với hơn 200.000 điểm chấp nhận và xuất hiện trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau từ nhà hàng, café, siêu thị, y tế, giáo dục, giao thông… 

Các khách hàng hào hứng trải nghiệm các dịch vụ của VNPAY tại sự kiện. 

Với xu hướng thanh toán không tiền mặt ngày càng tăng cao, VNPAY cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện cho người dùng. Nhờ vào hệ sinh thái đa dạng, người dùng có thể trải nghiệm các dịch vụ tài chính nhanh chóng, thuận tiện. Bên cạnh đó, VNPAY còn giúp người dùng thay đổi thói quen và hành vi tiêu dùng một cách thông minh, hữu ích.