VNPAY TẠO SÂN CHƠI CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI NEU CAREER EXPO 2024

- 26/03/2024

Trong ngày hội Việc làm và Tuyển dụng tại Đại học Kinh tế Quốc dân vừa qua (24/03), gian hàng của VNPAY đã thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên với không gian trưng bày hiện đại cùng các hoạt động tương tác sáng tạo. 


Gian hàng VNPAY đã tổ chức nhiều hoạt động sôi động và ý nghĩa
Một trong những điểm nhấn của gian hàng là hoạt động thử thách "King of XO - VNPAY Challenge" - nơi sinh viên có cơ hội được trải nghiệm các trò chơi thú vị và hấp dẫn, từ đó tiếp cận dễ dành về các thông tin sản phẩm dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp của VNPAY.

Thông qua các hoạt động, sinh viên NEU thể hiện bản thân và tạo dựng mối quan hệ với đội ngũ nhân viên của VNPAY
Bên cạnh đó, gian hàng VNPAY cũng tổ chức buổi tư vấn nghề nghiệp và phỏng vấn mô phỏng để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình tuyển dụng và chuẩn bị hành trang tốt nhất để bước vào thị trường lao động. 
VNPAY đã chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức cần thiết để các bạn GenZ NEU thành công trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

Gian hàng VNPAY đã tạo ra một sân chơi cơ hội đầy ý nghĩa và thiết thực tại NEU CAREER EXPO 2024. Qua đó, VNPAY đã chứng tỏ cam kết đối với việc phát triển nhân sự trẻ tài năng và mối quan hệ hợp tác bền vững với các trường Đại học Việt Nam hàng đầu.