VNPAY TỔ CHỨC ĐÀO TẠO "TỔNG QUAN VỀ TÌNH HÌNH MÃ ĐỘC VÀ AN NINH MẠNG" CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

- 11/06/2024

Ngày 06/06/2024 vừa qua, tại văn phòng VNPAY - 97 Láng Hạ, phòng Nhân sự đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Tổng quan về tình hình mã độc và an ninh mạng” dưới sự giảng dạy của Anh Nguyễn Trí Công - Trưởng nhóm Forensic - Phòng An ninh thông tin & Quản lý tuân thủ và sự tham gia của gần 50 CBNV thuộc khối Doanh nghiệp. 

   

 

 Anh Nguyễn Trí Công -  Giảng viên khoá đào tạo - Phòng An ninh thông tin & Quản lý tuân thủ

Hiểu biết về tình hình mã độc và An ninh mạng có vai trò rất quan trọng trong bối cảnh hiện nay do sự gia tăng của các mối đe dọa và tấn công mạng. Bởi vậy, ngay trong Phát biểu khai giảng khóa học, anh Trần Mạnh Nam - Giám đốc khối Doanh nghiệp đã chia sẻ: “Vấn đề an toàn thông tin là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt, VNPAY là công ty hoạt động về Fintech nên công việc liên quan trực tiếp tới vấn đề về công nghệ. Ngoài ra, xã hội hiện nay có nhiều tình huống về vay tiền online, tấn công khủng bố gây thiệt hại tài sản. Khóa học sẽ bao gồm kiến thức cơ bản rất bổ ích cho mình để trang bị kiến thức phòng tránh cho tương lai. Vì vậy, anh có mong muốn rằng anh chị em thuộc khối Doanh nghiệp sẽ tiếp nhận thông tin một cách nghiêm túc, thấu hiểu kiến thức anh Công chia sẻ, đặt ra nhiều câu hỏi và hơn nữa lan tỏa cho các CBNV trong công ty, người thân trong gia đình và bạn bè ”. 

 Anh Trần Mạnh Nam - Giám đốc khối Doanh nghiệp chia sẻ khai mạc buổi đào tạo

Buổi đào tạo được diễn ra với 2 nội dung chính là "Tình hình an ninh mạng" và "Tổng quan về mã độc". Dưới sự giảng daỵ nhiệt tình và cuốn hút của Anh Nguyễn Trí Công đã giúp cho không khí buổi học trở nên sôi động và đầy hấp dẫn. Ngoài ra, các hoạt động đan xen trong buổi đào tạo như bài tập nhóm, mini game phân tích tình huống đã lôi cuốn và giúp người học hiểu rõ hơn các tình huống thực tế có thể gặp phải trong công việc. Cũng nhờ thông qua buổi đào tạo mà Công ty có cơ hội được lắng nghe chia sẻ từ phía CBNV về những khó khăn và nỗi lo có thể gặp phải trong quá trình làm việc, từ đó giúp VNPAY hiểu hơn về tình hình nhân sự để luôn kịp thời giúp đỡ, đưa ra các kế hoạch đào tạo phù hợp cho CBNV. 

 

 

 

Hình ảnh các học viên hào hứng tham gia buổi đào tạo

Buổi đào tạo nhận được những phản hồi rất tích cực từ các học viên tham gia. Hy vọng sau khóa đào tạo, các CBNV có nhiều hiểu biết về tình hình Mã độc và An ninh mạng, trang bị thêm cho bản thân các kỹ năng đảm bảo an toàn thông tin.

 

Luôn tạo điều kiện và thúc đẩy các thành viên không ngừng học tập, phát triển là mục tiêu của đào tạo nội bộ tại VNPAY. Vì vậy, khi gia nhập mái nhà VNPAY, các bạn sẽ luôn được hỗ trợ và đồng hành để phát triển bản thân qua nhiều hoạt động đào tạo thú vị, thiết thực.