VNPAY TRIỂN KHAI "TƯ VẤN SỨC KHỎE TỪ XA" DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ

- 22/04/2024

Sau sự kiện VNPAY hợp tác triển khai dịch vụ y tế của Medlatec trên app ngân hàng và ví VNPAY vào tháng 3 vừa qua thì bắt đầu từ ngày 01/05 tới đây, các CBNV cấp quản lý của VNPAY sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp mô hình dịch vụ chuẩn "số hóa" này.

Với sứ mệnh "Cho cuộc sống đơn giản hơn", Ban lãnh đạo công ty không chỉ quan tâm tới sức khỏe của cán bộ nhân viên từ thể chất đến tinh thần, mà còn luôn ấp ủ đem lại những tiện ích giúp cho quá trình nâng cao chất lượng cuộc sống của anh chị em ngày càng trở nên dễ dàng, thuận tiện. Và chương trình "Tư vấn sức khỏe từ xa" của Bệnh viện Medlatec đã đáp ứng đúng tiêu chí đó: không cần trực tiếp tới bệnh viện, các Cán bộ quản lý VNPAY cùng người thân có thể gọi điện nhận tư vấn và kê đơn từ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, dù đang ở bất kỳ khu vực nào.

Đội ngũ chuyên gia Medlatec tới VNPAY thực hiện lấy máu xét nghiệm cho CBNV cấp quản lý

Để phục vụ cho quá trình triển khai mô hình trên, tuần vừa qua, đội ngũ chuyên gia của Medlatec đã có buổi gặp mặt nhằm phổ biến quy trình thực hiện tư vấn sức khỏe từ xa đồng thời hướng dẫn cài đặt và sử dụng App My Medlatec để cập nhật và tra cứu kết quả khám sức khỏe. 315 anh chị quản lý tại VNPAY đã tham gia lấy mẫu xét nghiệm với tinh thần thoải mái và vui vẻ. Nhiều người để lại đánh giá rằng Medlatec có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng các bác sĩ tận tình giàu kinh nghiệm.

Các điểm xét nghiệm diễn ra trên khắp văn phòng VNPAY

Trong 2 ngày 23/4 và 24/4, các anh chị cấp quản lý sẽ trực tiếp tiến hành việc khám sức khỏe toàn diện tại 2 cơ sở của Medlatec ở cả hai miền Nam Bắc. Kết quả khám sẽ được sử dụng làm tư liệu cho các bác sĩ nắm rõ tình trạng sức khỏe của từng anh chị trước khi khởi động chương trình tư vấn.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của Người VNPAY trong buổi lấy mẫu xét nghiệm vừa qua nhé!