NÂNG CAO KỸ NĂNG TẠI WORKSHOP "SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT"

- 28/03/2024

Trong môi trường kinh doanh phức tạp như hiện nay, việc soạn thảo hợp đồng không chỉ là một nhiệm vụ mà còn là một nghệ thuật. Để giúp cán bộ nhân viên VNPAY nắm vững các kỹ năng cần thiết để soạn thảo và hiểu rõ các điều khoản pháp lý, phòng Nhân sự kết hợp với phòng Pháp chế đã tổ chức thành công buổi Workshop: "Soạn thảo hợp đồng - Những điều cần biết" vào ngày 27/03 vừa qua.

Buổi workshop được sự ủng hộ đông đảo và nhiệt tình từ CBNV VNPAY

Đồng hành cùng các học viên trong gần 3 tiếng học tập hữu ích chính là những diễn giả đến từ phòng Pháp chế VNPAY: Luật sư Nguyễn Thị Bảo Yến và Luật sư Bạch Lâm Vương. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật tại các doanh nghiệp lớn, hai diễn giả đã mang tới buổi đào tạo không khí học tập tích cực và thú vị. Không chỉ là những bài giảng khô khan, mà workshop còn tích hợp các trò chơi, hoạt động nhóm và thảo luận để tạo điều kiện cho sự tương tác cũng như trao đổi ý kiến giữa các thành viên.

Diễn giả Nguyễn Thị Bảo Yến - Phó phòng Pháp chế VNPAY
Diễn giả Bạch Lâm Vương - Phó phòng Pháp chế VNPAY
Học viên VNPAY tích cực tham gia các hoạt động của buổi workshop

Trước khi vào các vấn đề chuyên sâu, workshop đã đưa ra một bài giảng tổng quan về khung pháp luật và cấu trúc hợp đồng để từng bước tạo nền tảng tư duy xây dựng, soạn thảo hợp đồng hiệu quả. Học viên VNPAY được giải thích về các loại hợp đồng phổ biến cũng như những rủi ro mà việc không tuân thủ pháp luật có thể mang lại.

Dưới sự dẫn dắt tận tình của diễn giả, học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức

Một trong những nội dung quan trọng của workshop là việc học cách áp dụng các nguyên tắc pháp lý vào thực tiễn. Học viên đã được hướng dẫn kỹ năng xây dựng điều khoản trong hợp đồng thông qua những ví dụ và tình huống thực tế. Từ đó có cái nhìn tổng quan nhất về các quyền và nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng.

Phương thức làm việc theo nhóm được áp dụng xuyên suốt trong buổi học

Cuối cùng, workshop kết thúc bằng một phiên thảo luận và phản hồi. Các học viên được khuyến khích chia sẻ ý kiến và trải nghiệm của họ về workshop. Những ý kiến này không chỉ giúp cải thiện chất lượng của workshop mà còn tạo ra một không gian để các thành viên cùng nhau học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

Những phần quà hấp dẫn khích lệ, động viên học viên tham gia tích cực

Workshop "Soạn thảo hợp đồng - Những điều cần biết" đã mang lại những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cán bộ nhân viên trong việc xử lý các hợp đồng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Thời gian tới, buổi workshop vẫn sẽ tiếp tục được tổ chức theo từng thời điểm khác nhau để đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của Người VNPAY.