[HN] Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
CÔNG TY: VNPAY QR
NGÀNH NGHỀ: Chăm sóc khách hàng/ Tổng đài viên
MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận
Hà Nội
28/02/2025
* Số lượng cần tuyển: 01
* Vị trí làm việc: Phòng Quản lý chất lượng - Khối Phát triển Thị trường
* Địa điểm làm việc: Tầng 12, tòa nhà Peakview, ngõ 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia và hỗ trợ quản lý trực tiếp trong việc phân công công việc cho các nhân viên trong từng nhóm phụ trách.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân sự mới.
- Tham gia triển khai và vận hành dịch vụ cho các đối tác và dự án được giao.
- Rà soát hệ thống và dịch vụ theo kịch bản đã được thống nhất với nội bộ và đối tác.
- Xây dựng tài liệu hoặc phối hợp phát triển, triển khai dịch vụ được phân công.
- Đề xuất và tư vấn cho các phòng ban liên quan về các quy trình mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu suất làm việc và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý trực tiếp theo sự phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Trường (Khối/ngành): Kinh doanh,Tài chính-Ngân hàng, Marketing, Quản trị;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý hoặc vị trí tương đương.
- Kiến thức chung:
+ Hiểu biết về các khái niệm cơ bản trong quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng
+ Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe để tương tác hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp
+ Khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian để đảm bảo tiến độ công việc
+ Tư duy phản biện và khả năng đưa ra giải pháp cho các tình huống phát sinh - Kiến thức chuyên môn:
+ Hiểu biết sâu sắc về quy trình chăm sóc khách hàng và các chiến lược giữ chân khách hàng
+ Kỹ năng phân tích các chỉ số hiệu suất (KPIs) liên quan đến dịch vụ khách hàng
+ Kiến thức về phương pháp đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
+ Hiểu biết về quy trình nội bộ và các chính sách liên quan đến dịch vụ khách hàng của công ty. - Kỹ năng mềm:
+ Giao Tiếp: Truyền đạt thông tin rõ ràng.
+ Lắng Nghe: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
+ Giải Quyết Vấn Đề: Tư duy phản biện và ra quyết định nhanh.
+ Làm Việc Nhóm: Hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp.
+ Quản Lý Thời Gian: Tổ chức công việc và ưu tiên nhiệm vụ.
+ Đào Tạo: Hướng dẫn nhân viên mới.
+ Thích Ứng: Linh hoạt trong công việc.
+ Quản Lý Cảm Xúc: Duy trì thái độ tích cực - Tiếng Anh – giao tiếp cơ bản (đọc, viết, nghe, nói)
- Kỹ năng sử dụng máy tính: thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
- Kỹ năng sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM).
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm;
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty);
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí;
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày; ăn tối 100.000đ/ngày;
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ;
- Quà tặng các ngày lễ trong năm.
2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
3. Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech;
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
4. Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn;
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ;
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực;
- Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường.
5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
- Các câu lạc bộ:
- CLB Cầu lông
- CLB Bóng đá
- CLB Yoga
- CLB Điền kinh
- CLB Bơi
*Cách thức ứng tuyển
Bước 1: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY tại đây.
Bước 2: Sau khi xác nhận "Đồng ý" với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân, điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.
Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn!
* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
*Thông tin liên hệ: BP Tuyển dụng - Khối Phát triển Thị trường
Tel: 0398 759 689
Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungVNPAY